Ukraine tuyên bố phát hiện 1.222 thi thể quanh Kiev

Minh Vương| 11/04/2022 11:22

Công tố viên Ukraine Iryna Venediktova ngày 10/4 cho biết, họ đã tìm thấy hơn 1.222 thi thể ở khu vực xung quanh Kiev.

(04.11) Các cuộc tấn công bằng tên lửa và pháo kích vẫn tiếp tục diễn ra vào cuối tuần qua - Ảnh: Khói bốc lên từ khu vực sân bay Dnipro, Ukraine. (Nguồn: AFP)
Các cuộc tấn công bằng tên lửa và pháo kích vẫn tiếp tục diễn ra vào cuối tuần qua. Trong ảnh: Khói bốc lên từ khu vực sân bay Dnipro, Ukraine. (Nguồn: AFP)

Đây là nơi xảy ra các hành động được cho là diễn ra trong thời gian Nga chiếm đóng vào tháng trước, khi cư dân ở phía Đông nước này đang chuẩn bị hoặc đi sơ tán trước một cuộc tấn công lớn dự kiến.

Các đợt pháo kích từ phía Nga cuối tuần vừa qua được cho là đã khiến ít nhất 12 người tại Kharkov thiệt mạng. Thủ hiến vùng này, ông Oleg Sinegoubov cho biết: “Quân đội Nga tiếp tục tấn công vào dân thường do chưa thể đạt được chiến thắng trên tiền tuyến”.

Trước đó, ngày 8/4, một đợt tấn công bằng tên lửa nhắm vào ga tàu thành phố Kramatorsk, Ukraine cũng khiến 57 người thiệt mạng.

Ngày 10/4, Liên hợp quốc cho biết, tính đến nay đã có 4.232 thương vong dân sự ở Ukraine, với 1.793 người thiệt mạng và 2.439 người bị thương.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ukraine tuyên bố phát hiện 1.222 thi thể quanh Kiev
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO