UBND tỉnh Bình Định nói gì về quyết định tước vương miện hoa hậu Ý Nhi

Ngọc Lý (T/H)| 04/08/2023 13:45

Do sức ép quá lớn từ cộng đồng mạng, đồng thời làm ảnh hưởng đến danh dự của Bình Định. Lãnh đạo tỉnh Bình Định yêu cầu BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 phải báo cáo về các vấn đề liên quan.

Hiện nay, số lượng người hâm mộ yêu cầu tước vương miện của Huỳnh Trần Ý Nhi - Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 là vô cùng lớn. Tối 3-8,  ông Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, nơi tổ chức vòng chung kết cuộc thi cho biết chính quyền địa phương đã nắm được tình hình về phát ngôn của Ý Nhi.

z4573921598169_8b8cc41d0c57454a7905b16f80a8a351.jpg

Liên quan đến đề nghị tước vương miện của đông đảo người dân, UBND Bình Định chỉ thực hiện các nhiệm vụ bảo vệ an ninh để hỗ trợ cho cuộc thi, chứ không nằm trong ban tổ chức cuộc thi nên không hề có bất cứ quyền hạn gì trong việc tước vương miện hay xóa bỏ danh hiệu của Tân hoa hậu.

"Nhưng hiện nay, các thông tin có ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của giải Miss World Vietnam 2023, ban tổ chức cần phải báo cáo với chính quyền địa phương, nơi diễn ra đêm chung kết. Bởi trước đó, Bình Định đề nghị ban tổ chức giữ được uy tín của giải và đảm bảo tuân thủ thực hiện tất cả các đề án đã công bố. Vì vậy, nếu muốn làm việc lâu dài với Bình Định thì họ phải có trách nhiệm báo cáo chứ tỉnh không yêu cầu.", ông Giang cho hay.

maxresdefault-1-.jpg

Sau 15 ngày đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi vẫn là tâm điểm trên các phương tiện truyền thông xã hội bởi những phát ngôn vạ miệng và "kém duyên" trên sóng truyền hình.

Ngoài ra, lượng đơn yêu cầu tước vương miện của Ý Nhi gửi đến công ty Sen Vàng đang ngày một nhiều hơn cùng với sự tăng trưởng chóng mặt của hội anti fan hoa hậu Ý Nhi trên Facebook. Con số vượt mốc 500 nghìn người chỉ sau 6 ngày thành lập, một kỷ lục không tưởng về hoa hậu bị ghét nhất trong lịch sử đấu trường sắc đẹp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh Bình Định nói gì về quyết định tước vương miện hoa hậu Ý Nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO