Uất nghẹn vì phải chen chúc xe buýt đi làm, chồng lại lấy xe ô tô của tôi cho em gái anh ta

11/01/2023 20:01

Trong quá trình yêu, Bích dễ dàng nhận thấy chồng là người rất yêu chiều em gái. Nói chung em chồng được chồng Bích chiều đến hư!

Bích năm nay 35 tuổi, đã kết hôn được 10 năm. Sau kết hôn, bố mẹ Bích định cho cô một căn hộ để làm của hồi môn nhưng Bích chỉ muốn ô tô. Lý do là vì chồng có 1 cô em chồng tính cách rất khó chịu, khả năng cô ấy sẽ đến nhà anh trai chị dâu ăn dầm ở dề là rất cao nên để tránh đêm dài lắm mộng, cứ lấy ô tô cho tiết kiệm.

Trong quá trình yêu, Bích dễ dàng nhận thấy chồng là người rất yêu chiều em gái. Mỗi tháng sau khi nhận tiền lương, anh sẽ cho em gái một khoản không nhỏ. Nói chung em chồng được chồng Bích chiều đến hư, trở nên đặc biệt khó bảo, cứ có gì không vừa ý là nổi khùng lên.

Hơn nữa em chồng còn thường xuyên nhục mạ Bích, nói cô không xứng với anh trai mình. Từ đó về sau, Bích đặc biệt chán ghét em chồng, không thích ở chung 1 chỗ, mà mỗi lần chị em phát sinh mâu thuẫn, cô cũng không buồn cãi nhau vừa điếc tai vừa mỏi mồm. Bích chỉ muốn sống tốt cuộc sống của mình, mặc kệ em chồng có gây sự thế nào cũng không thèm để ý.

Sau kết hôn, Bích không ngừng khuyên chồng đừng lúc nào cũng chu cấp cho em gái nhưng chồng không nghe. Anh cảm thấy không cho em gái tiền thì chính bản thân anh sẽ thấy không thoải mái, còn cảm thấy nợ cô ấy.

Lúc đó Bích đặc biệt tức giận, cảm thấy chồng quá đáng, không hề suy nghĩ đến cảm xúc của vợ, chỉ biết thương em gái mình. Thực ra ban đầu Bích ngây thơ nghĩ sau kết hôn chồng sẽ biết phân tách rõ ràng, kết quả anh lại chọn em gái thay vì vợ. Bích hối hận lắm nhưng đã trót cất bước đưa chân thì thế nào cũng phải đi tiếp.

Những năm tháng sống ở nhà chồng của Bích đặc biệt tủi thân, mỗi ngày đều phải chịu sự ngó lơ của cả nhà chồng, không ai coi như người một nhà. Khi họ cần Bích, sẽ nói chuyện tử tế nhưng không cần thì liền không quan tâm. Bích thực sự ghét cuộc sống hôn nhân này. Còn có chiếc xe hồi môn nhà đẻ mua cho, đến bây giờ Bích vẫn chưa từng lái 1 lần, tất cả đều là em chồng và chồng lái. Mỗi lần Bích muốn đi, hai người đều không muốn đưa cho cô, luôn nói có việc cần dùng.

Nói thật, rất nhiều lần Bích muốn ly hôn nhưng bố mẹ cô không muốn. Họ cảm thấy đã kết hôn thì cố gắng giữ gìn, ly hôn sẽ bị người khác chê cười, bị gọi là gái 1 đời chồng, sau này con ảnh hưởng đến việc tìm đối tượng tái hôn. Để duy trì hôn nhân như bố mẹ mong muốn, Bích cũng cố lấy lòng nhà chồng nhưng họ chỉ coi đó là điều đương nhiên, không ai thấy trân trọng hay biết ơn. Còn chồng thì kiếm được bao nhiêu tiền, chẳng khi nào thấy đưa cho vơ tiêu mà luôn đưa cho em gái. Trong mắt anh, em gái và gia đình nơi anh sinh ra mới là quan trọng nhất. Dường như Bích chỉ là người ngoài, không có trọng lượng trong mắt chồng.

Quá đáng nhất là, cách đây ít lâu, chồng Bích đã đồng ý cho hẳn xe của Bích cho em gái anh. Cô em chồng nói với Bích: “Chị dâu, dù sao chiếc xe này chị cũng không lái, chi bằng cho em luôn đi. Em lái nó quen rồi, coi nó như con em luôn. Em hy vọng chị đồng ý”.

Uất nghẹn vì phải chen chúc xe buýt đi làm, chồng lại lấy xe ô tô của tôi cho em gái anh ta-1

Bích đáp: “Không được. Cô trả lại xe cho chị. Từ bây giờ chị muốn tự lái xe đi làm. Mỗi ngày đều chen chúc đi xe buýt chị mệt rồi. Chị cũng không muốn chi bất cứ thứ gì cho cô nữa, chị bỏ ra rất nhiều nhưng chưa từng thấy cô đáp lại tí nào. Thế nên không được nhé!”

Em chồng nghe Bích nói như vậy, ngay lập tức đi làm nũng với anh trai, để anh trai đồng ý đưa xe cho mình. Cô ấy nói: “Anh ơi, chị dâu có dùng xe bao giờ đâu mà không muốn đưa xe cho em. Anh cho em xe đi, chẳng phải chị ấy đi xe buýt quen rồi à?”

Chồng Bích lúc ấy không chút suy nghĩ, trực tiếp vỗ vỗ ngực nói: "Được, em lấy đi. Nhà này anh quyết định mọi thứ!”

Sau khi nghe anh em họ nói chuyện với nhau, Bích tức nghẹn họng, mắng: “Đủ rồi! Hai người thật quá đáng! Tôi nhịn các người bao nhiêu năm rồi, các người các muốn như nào nữa? Liên tục làm chuyện quá đáng. Rõ ràng chiếc xe là của tôi nhưng anh lại coi như của anh, chiếm đoạt, không coi tôi ra gì. Nếu anh thực sự muốn chiếc xe đấy thì đưa 1 tỷ đây, tôi bán cho anh. Tuy chiếc xe này lúc mua chỉ 800 triệu nhưng bán cho loại như anh thì phải đắt hơn, tránh thiệt thòi. Nếu không đồng ý thì trả xe đây!” 

Sau khi Bích nói xong, chồng tát thẳng vào mặt vợ: “Thái độ của cô như này là thế nào? Sao dám nói chuyện với chúng tôi như vậy? Cô làm gì có cái quyền nói ở nhà này. Tôi nói cho em tôi xe là cho, đừng xía vào mất mặt. Nếu cô cứ như vậy, tin tôi bỏ cô không?”

Bích hoàn toàn thất vọng, không nghĩ tới chồng lại đối xử với mình như vậy. Nếu đã thế, cô không nín nhịn nữa! Sau đó, trong cơn giận dữ, Bích đề nghị ly hôn. Chồng vừa nghe 2 chữ ly hôn ngay lập tức hoảng sợ, vội vàng cầu xin tha thứ, nhưng vô ích, bởi Bích sẽ không bao giờ tha thứ, không bao giờ cho anh ta một cơ hội nào nữa.

Sau khi trải qua chuyện này, lời khuyên của Bích dành cho các chị em phụ nữ đang tìm chồng rằng không nên tìm một gã ăn bám, đào mỏ để lấy làm chồng, cũng không nên gả cho những người chỉ coi trọng nhà đẻ của anh ta, nếu không sẽ chỉ nhận lấy hối hận, khổ sở!

Theo V.A - Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Uất nghẹn vì phải chen chúc xe buýt đi làm, chồng lại lấy xe ô tô của tôi cho em gái anh ta
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO