U23 Việt Nam nhận quà đặc biệt từ CĐV trước trận gặp U23 Hàn Quốc

MINH PHONG| 05/06/2022 15:33

Trước giờ thi đấu, U23 Việt Nam nhận được những món ăn đặc sản quê nhà do các cổ động viên mang từ Việt Nam sang Uzbekistan.

U23 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với U23 Hàn Quốc trong khuôn khổ bảng C vòng chung kết U23 Châu Á 2022. Ở trận đấu này, thầy trò huấn luyện viên Gong Oh-kyun được tiếp thêm sức mạnh tinh thần khi có sự cổ vũ của người hâm mộ quê nhà.

Theo đó, một nhóm cổ động viên nhiệt thành đã di chuyển từ Việt Nam sang Uzbekistan để cổ vũ cho U23 Việt Nam. Họ đều là những người quen thuộc, từng đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia tại nhiều giải đấu quốc tế như anh Phan Đình Long (Hội trưởng Hội cổ động viên Việt Nam VFS), chị Vũ Thị Thuý (Hội cổ động viên Than Quảng Ninh), chị Bùi Thị Hồng Hạnh (Hải Phòng),....

 
 
U23 Việt Nam nhận quà từ cổ động viên Việt Nam. Ảnh: VFS

Trong chuyến đi lần này, Hội cổ động viên Việt Nam còn mang theo nhiều món đặc sản quê nhà để "tiếp tế" cho U23 Việt Nam như bánh chưng, giò, tôm rang, mắm tép, tương ớt, nước mắm, muối,...

Do có sự khác nhau về văn hoá và ẩm thực, nên các cổ động viên quyết định mang theo rất nhiều lương thực sang Uzbekistan, hy vọng đồ ăn Việt Nam sẽ giúp các cầu thủ có thêm tinh thần chiến đấu.

Đại diện U23 Việt Nam là thủ môn Văn Toản, tiền vệ Hai Long và trợ lý đội tuyển đã thay mặt toàn đội nhận món quà đặc biệt này và cảm ơn sự đồng hành, hết mình của các cổ động viên nhiệt thành.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra tại sân vận động Lokomotiv vào lúc 20h00 ngày 5.6.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam nhận quà đặc biệt từ CĐV trước trận gặp U23 Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO