U23 Việt Nam bổ sung thêm 1 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai

AN NGUYÊN| 11/04/2022 18:10

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung tiền vệ Trần Bảo Toàn lên U23 Việt Nam thay cho Hoàng Xuân Tân gặp chấn thương.

Sau 3 ngày tập luyện, U23 Việt Nam đã nói lời chia tay với cầu thủ đầu tiên là tiền vệ Hoàng Xuân Tân. Theo đó, cầu thủ Nam Định gặp chấn thương và không kịp hồi phục cho kế hoạch tập luyện hướng đến SEA Games 31.

Do đó, huấn luyện viên Park Hang-seo đã quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Trần Bảo Toàn lên U23 Việt Nam. Đây được xem là sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa của đội tuyển, nhằm ổn định đội hình trước khi triển khai các bài tập về kỹ, chiến thuật.

Tiền vệ Trần Bảo Toàn được triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam. Ảnh: VFF
Tiền vệ Trần Bảo Toàn được triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Bảo Toàn không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ. Anh là một trong số những nhân tố trẻ tiềm năng của Hoàng Anh Gia Lai. Cách đây 2 tháng, Bảo Toàn cũng nhóm cầu thủ "tiếp viện" đã thi đấu ấn tượng giúp U23 Việt Nam vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022.

Việc tiền vệ này vắng mặt trong danh sách triệu tập đầu tiên của U23 Việt Nam hướng đến SEA Games 31 cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Theo nguồn tin của Lao Đông, thầy Park đã gọi thêm trung vệ Đặng Văn Tới lên U23 Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 cùng câu lạc bộ Hà Nội có chuyến làm khách trước Đà Nẵng tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia nên sẽ hội quân muộn.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có khoảng 1 tuần để tập luyện trước khi có 2 trận đấu giao hữu gặp U20 Hàn Quốc lần lượt vào ngày 19.4 tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) và ngày 22.4 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam bổ sung thêm 1 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO