U23 Indonesia thiệt quân trước trận đấu với U23 Việt Nam

ĐÌNH THẢO| 05/05/2022 17:18

Nhiều khả năng U23 Indonesia sẽ không có được sự phục vụ của 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài tại trận mở màn SEA Games 31 với U23 Việt Nam.

U23 Indonesia thiệt quân trước trận đấu với U23 Việt Nam
U23 Indonesia không có được lực lượng mạnh nhất ở trận mở màn SEA Games 31 với U23 Việt Nam. Ảnh: Bola

U23 Việt Nam sẽ đá trận mở màn SEA Games 31 với đối thủ U23 Indonesia vào ngày mai, 6.5. Đây được xem là trận “chung kết sớm” của bảng A để cạnh tranh tấm vé bán kết bởi cả đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo lẫn đội bóng xứ Vạn đảo đều được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch.

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu được chờ đợi của bảng A, U23 Indonesia vẫn chưa có được đội hình mạnh nhất. Theo tiết lộ của tờ Bola, hai cầu thủ thi đấu ở nước ngoài của U23 Indonesia là Elkan Bagott và Asnawi Mangkualam chưa thể sang Việt Nam do bận thi đấu cho câu lạc bộ.

Asnawi Mangkualam chưa thể sang Việt Nam do bận thi đấu cho câu lạc bộ hạng 2 của Hàn Quốc. Ảnh: Bola
U23 Indonesia đấu U23 Việt Nam mà không có được sự phục vụ của 2 ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài. Ảnh: Bola

“Asnawi chưa thể sang Việt Nam thi đấu cùng U23 Indonesia ở trận mở màn SEA Games 31 với U23 Việt Nam vào ngày 6.5 do đang bận cùng câu lạc bộ hạng 2 là Ansan Greeners tại Hàn Quốc thi đấu. Dự kiến ngày 7.5 cầu thủ này mới có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo của U23 Indonesia” tờ Bola của Indonesia thông tin.

Trong khi đó, ngôi sao trẻ Elkan Baggott thi đấu cho Ipswich Town (Anh) cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với U23 Việt Nam do chưa thể hội quân cùng U23 Indonesia.

Chia sẻ trên tờ Yonhap của Hàn Quốc, huấn luyện viên Shin Tae-yong cho biết: “Ở trận đấu đầu tiên gặp U23 Việt Nam, một vài cầu thủ chủ chốt của U23 Indonesia không thể góp mặt do bận lịch trình. Tuy nhiên, họ sẽ ra sân trong trận đấu tiếp theo và giúp đội bóng mạnh mẽ hơn".

Ở lượt trận khai màn bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Indonesia sẽ đối đầu với U23 Việt Nam tại sân Việt Trì (Phú Thọ) vào lúc 19h00 ngày mai, 6.5.

Nổi bật Việt Báo
  • Tranh cãi chuyện nằm giữa đường tập yoga: Rèn luyện sức khỏe hay 'sống ảo'?
    Từ hình ảnh về nhóm phụ nữ hơn chục người tập yoga giữa đường, dân mạng tranh luận về văn hóa tập yoga hiện tại.
  • Tuần tới, VN-Index có cơ hội chinh phục lại đỉnh cũ?
    VN-Index đã tăng gần 100 điểm từ đáy, áp sát đỉnh cũ 1.280 – 1.300 điểm. Đà tăng 4 tuần qua tiếp tục được nối dài, tuy nhiên, khi thị trường tiến gần đỉnh cũ, giới phân tích lo ngại rung lắc sẽ diễn ra. Áp lực chốt lời rõ rệt hơn từ phiên cuối tuần qua.
  • Phạm Hương lại mang thai ?
    Dù đã rời showbiz Việt để sang Mỹ sinh sống được 6 năm nhưng Phạm Hương vẫn là cái tên được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.
  • Phát triển ngành công nghiệp bán dẫn là lựa chọn chiến lược ưu tiên
    Thực hiện nhiệm vụ được giao, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với các các bộ, ngành, tổ chức nghiên cứu, tổng hợp kinh nghiệm quốc tế, xu hướng phát triển và cung cầu nguồn nhân lực cho ngành bán dẫn thế giới; đồng thời, lấy ý kiến chuyên gia, đặc biệt các chuyên gia người Việt Nam đang công tác trong ngành bán dẫn trên thế giới và các cơ quan liên quan để hoàn thiện Đề án Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
  • Vì sao xe hatchback thường có giá bán cao hơn xe sedan?
    Cả hatchback và sedan đều là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, tuy nhiên do công dụng, kiểu dáng, không gian rộng hơn nên hatchback thường có giá cao hơn.
Đừng bỏ lỡ
U23 Indonesia thiệt quân trước trận đấu với U23 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO