U22 Việt Nam tập kín trước trận gặp Lào

28/04/2023 23:46
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Ngoài việc đảm bảo bí mật về chiến thuật, HLV Philippe Troussier muốn các cầu thủ U22 Việt Nam tập trung cao nhất cho trận ra quân gặp Lào.

Chiều 28/4, U22 Việt Nam có buổi tập thứ 3 tại Campuchia. Buổi tập này được HLV Philippe Troussier yêu cầu phải tập kín hoàn toàn nhằm bảo đảm yếu tố chiến thuật.

Hơn nữa, thời điểm này rất quan trọng cho việc chốt danh sách U22 Việt Nam nên ông Troussier không muốn các học trò bị phân tâm.

HLV Philippe Troussier yêu cầu các học trò phải có sự tập trung cao nhất

Ở trận ra quân tại SEA Games 32, dù gặp đối thủ được đánh giá yếu là Lào nhưng U22 Việt Nam vẫn phải có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt

Về chuyên môn, các cầu thủ U22 Việt Nam được xem một số băng ghi hình các trận đấu gần đây của U22 Lào. Từ việc nghiên cứu kỹ lối chơi của đối thủ, HLV Philippe Troussier đưa ra đấu pháp phù hợp nhất trong trận mở màn vào ngày 30/4 tới.

Các cầu thủ thảnh thơi đi chùa cầu may trước trận gặp Lào

Bên cạnh đó, U22 Việt Nam đang có sự thích nghi rất tốt với điều kiện tại Campuchia, từ việc ăn uống, sinh hoạt cho đến tập luyện. Vấn đề thời tiết nắng nóng được các cầu thủ làm quen dần trong 3 buổi tập vừa qua.

Theo kế hoạch, 11h trưa ngày 29/4, đại diện các đội bóng ở bảng B tham dự buổi họp báo trước giải đấu. Ở buổi họp kỹ thuật diễn ra trước đó, HLV Philippe Troussier chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ đăng ký với BTC SEA Games 32.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
U22 Việt Nam tập kín trước trận gặp Lào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO