U20 Việt Nam xếp nhì bảng dù bằng điểm U20 Iran

Bình An (tổng hợp)| 01/03/2023 23:34

U20 Việt Nam và U20 Iran cùng có chiến thắng tối thiểu trận ra quân, nhưng đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn phải xếp nhì bảng theo sắp xếp Alphabet.

Sau khi Việt Nam vượt qua Australia, hai đội cùng bảng B là U20 Qatar – U20 Iran bước vào tranh tài tại s.ân vận động Istiqlol

Qatar, nhà vô địch năm 2014 và chính họ là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Ahmed Al Rawi buộc thủ môn Iran Adib Zarei phải cản phá ở phút đầu tiên. 8 phút sau, lại là màn đối đầu giữa hai cái tên này và Adib Zarei lại thắng với pha cản phá cú sút xa cực mạnh.

qatar-iran.png

Iran cũng đáp trả ngay sau đó với nỗ lực của tiền vệ Mohammadreza Torabi buộc thủ môn Qatar Amir Hassan Katoul phải cản phá xuất sắc.

Hiệp 1 kết thúc không bàn thắng và Iran vượt lên dẫn trước ở phút 63 khi Zavoshi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, trung vệ Hazbavi đã không mắc một sai lầm nào, mở điểm trận đấu. 1-0 cho các cầu thủ Iran.

iran.png

Iran lẽ ra phải nhân đôi lợi thế ở phút 70 khi Mersad Seifi đi bóng bên cánh trái trước khi thực hiện một đường chuyền cho Zavoshi, tuy nhiên, cầu thủ này lại không thể dứt điểm trước khung thành mở toang.

fqjxk4cwwaa3fn8.jpg

1-0 là kết quả chung cuộc. U20 Iran sẽ đối đầu với Úc vào thứ Bảy tới, trong khi U20 Qatar chỉ còn con đường đánh bại thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn để nuôi hi vọng.

Với kết quả này, Việt Nam và Iran cùng được 3 điểm nhưng theo trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á, U20 Iran tạm xếp trên trong khi U20 Việt Nam xếp thứ 2 dựa trên bảng ký tự Latinh (alphabet)

untitled.png
Bảng xếp hạng bảng B VCK U20 châu Á 2023 sau lượt trận đầu tiên. Ảnh: The-AFC
Theo The-AFC
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
U20 Việt Nam xếp nhì bảng dù bằng điểm U20 Iran
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO