U19 Việt Nam thiệt quân sau trận đấu gặp U19 Indonesia

Hoài Thu| 03/07/2022 14:15

Tiền đạo Nguyễn Anh Tú của U19 Việt Nam bị lật cổ chân và bỏ lỡ các trận đấu còn lại tại vòng bảng.

U19 Việt Nam thiệt quân sau trận đấu gặp U19 Indonesia
Tiền đạo Nguyễn Anh Tú (nằm sân) của U19 Việt Nam bị lật cổ chân và bỏ lỡ các trận đấu còn lại tại vòng bảng giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022. Ảnh: H.A

Trận hoà trước đội chủ nhà U19 Indonesia là kết quả tương đối tốt với thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam trong ngày ra quân tại giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022. Dù vậy, U19 Việt Nam vẫn phải đón nhận tin không vui khi tiền đạo Nguyễn Anh Tú dính chấn thương.

Cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội buộc phải rời sân sau pha va chạm mạnh ở hiệp 2. Anh Tú còn phải nhờ đồng đội cõng lên xe bus về khách sạn. Bước đầu, anh bị chẩn đoán lật cổ chân. Tuy nhiên, bác sỹ đội tuyển cho rằng sẽ cần phải theo dõi thêm trước khi chụp phim để xác định rõ hơn.

Anh Tú phải nhờ đồng đội cõng lên xe bus và khách sạn. Ảnh: VFF
Anh Tú phải nhờ đồng đội cõng lên xe bus và khách sạn. Ảnh: VFF

Cũng theo bác sỹ đội tuyển, khả năng tiền đạo Anh Tú ra sân ở các trận đấu còn lại của vòng bảng là rất thấp. Đây là thiệt thòi rất lớn cho U19 Việt Nam. Trước đó, trung vệ Văn Triệu cũng dính chấn thương và không thể tham dự các trận vòng bảng.

Huấn luyện viên Đinh Thế Nam trong thời gian tới sẽ phải rất đau đầu để xoay tua đội hình khi U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu có tới 6 đội đồng nghĩa với việc phải thi đấu mật độ 2 ngày/1 trận dưới thời tiết khá nóng tại Indonesia.

Theo kế hoạch dự kiến, chiều nay (3.7), U19 Việt Nam sẽ có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp U19 Philippines diễn ra lúc 15h00 ngày mai (4.7). U19 Việt Nam bắt buộc phải thắng trong trận đấu này để tạo lợi thế cho cuộc đua giành 1 trong 2 suất vào bán kết.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
U19 Việt Nam thiệt quân sau trận đấu gặp U19 Indonesia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO