U19 Indonesia bị loại, HLV Shin Tae Yong nói lời cay đắng

11/07/2022 14:15

HLV Shin Tae Yong cho rằng U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã chơi không đẹp, cố tình hòa để dắt tay nhau vào bán kết.

Ở lượt trận cuối bảng A giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022, U19 Thái Lan và U19 Việt Nam hòa nhau 1-1. Kết quả này giúp hai đội giành vé vào bán kết. Trong khi đó, chủ nhà Indonesia thắng 5-1 trước Myanmar nhưng chỉ đứng thứ 3, do kém hơn hai đối thủ về chỉ số đối đầu, dù cùng có 11 điểm, qua đó bị loại.

Không thể đi tiếp, HLV Shin Tae Yong cay đắng nói: "Có lẽ họ sợ chúng tôi. Tôi cảm thấy bị xúc phạm và không vui. Họ cảm thấy Indonesia ngày càng mạnh nên mới làm như vậy".

agfrtgh.png
HLV Shin Tae Yong

"Các cầu thủ Thái Lan và Việt Nam lẽ ra phải chơi sòng phẳng, nhưng họ đã không làm như thế. Thật lạ lùng khi AFF vẫn sử dụng luật cũ. Điều này không hợp lý chút nào", chiến lược gia người Hàn Quốc nói tiếp.

HLV Shin Tae Yong khẳng định dù U19 Indonesia bị loại nhưng đội bóng của ông rất tươi sáng, sẽ được thử sức ở AFC và U20 World Cup. HLV Shin cũng mong giới truyền thông và người hâm mộ Indonesia luôn ủng hộ đội U19.

agfdr.png
U19 Việt Nam hòa Thái Lan 1-1

Trong khi đó, HLV Salvador Valero Garcia lý giải về việc vì sao U19 Thái Lan lại chỉ có thể giành một kết quả hòa khi đấu U19 Việt Nam, ông nói: "Tất nhiên chúng tôi muốn đánh bại U19 Việt Nam. Sau bàn mở tỷ số, họ đã phản công tốt và có bàn thắng gỡ hòa nhanh chóng ở thời điểm chúng tôi chưa tổ chức lại thế trận. Khi kết thúc trận đấu, rất nhiều cầu thủ đã khá mệt mỏi vì chúng tôi đã dồn hết lực cho trận đấu này".

Về phần mình, HLV Đinh Thế Nam cũng không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ khi tâm lý xuất hiện ngay ở hiệp 1. Dù vậy, U19 Việt Nam vẫn hoàn thành mục tiêu vào bán kết, và giờ là lúc toàn đội chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại giải, gặp Lào hoặc Malaysia.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
U19 Indonesia bị loại, HLV Shin Tae Yong nói lời cay đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO