U.S. Kids Golf - Bệ phóng thúc đẩy phong trào golf tại Việt Nam

12/04/2024 15:19

U.S. Kids Golf Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác với U.S.Kids Golf Châu Á và Hiệp hội Golf Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược giữa các tổ chức, hệ thống giải đấu nổi tiếng thế giới dành cho trẻ em chính thức có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho golfer nhí.

Với sứ mệnh toàn cầu giúp trẻ em cảm nhận niềm vui từ bộ môn golf và tạo trải nghiệm gắn kết gia đình, U.S. Kids Golf là sân chơi chuyên nghiệp giúp golfer trẻ phát huy tiềm năng, mở ra cơ hội tham gia các giải quốc tế danh giá như Giải U.S. Kids Golf Vô địch Châu Âu và Thế giới.

Ông Rajesh Srivastava – Chủ tịch U.S. Kids Golf Ấn Độ và U.S. Kids Golf Châu Á ký kết hợp tác cùng ông Harry Smith - đại diện U.S. Kids Golf Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, giải đấu U.S. Kids Golf dành cho trẻ em từ 5-18 tuổi mang đến với nhiều điểm khác biệt như: phụ huynh tham gia với vai trò caddies, phân loại giải đấu theo độ tuổi và giới tính, linh hoạt điều chỉnh sân, ưu tiên cho các golfer dưới 14 tuổi, và đặc biệt là cơ hội tham gia các giải đấu quy mô toàn quốc, khu vực và toàn thế giới của U.S. Kids Golf.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Dan Van Horn Chủ tịch và Nhà Sáng lập U.S. Kids Golf cho biết: “Tôi rất vui khi có cơ hội chứng kiến sự phát triển của những golfer trẻ tài năng tại Việt Nam. Đây chính là kết quả tích cực từ nỗ lực của phụ huynh mong muốn giúp con trẻ theo đuổi một bộ môn thể thao trong suốt cuộc đời."

Mỗi giải đấu của U.S. Kids Golf sẽ bao gồm: Giải Đấu tại Địa Phương (6-8 vòng thi đấu một ngày), mỗi năm sẽ tổ chức một Giải Đấu quy mô toàn quốc với một vòng tập luyện và ba vòng thi đấu chính thức. Độ khó của mỗi sự kiện thi đấu được điều chỉnh linh hoạt dựa trên độ tuổi và giới tính của trẻ.

Giải đấu U.S. Kids Golf lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Ông Rajesh Srivastava – Chủ tịch U.S. Kids Golf Ấn Độ và U.S. Kids Golf Châu Á chia sẻ: "Chúng tôi rất hào hứng khi mở rộng tầm ảnh hưởng của U.S. Kids Golf tới Việt Nam, một thị trường tiềm năng tại Châu Á. Chúng tôi cam kết sẽ giúp các golf thủ nhí phát huy tài năng và thúc đẩy sự phát triển toàn diện của các em".

U.S. Kids Golf được thành lập năm 1996 là tổ chức toàn cầu với những đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao golf trên toàn thế giới. Được biết đến là “cái nôi của những golfer nổi tiếng thế giới”, nuôi dưỡng đam mê và phát triển các tay golf hàng đầu thế giới như Jordan Spieth, Justin Thomas, Patrick Reed, Colin Morikawa, Lexi Thompson... 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
U.S. Kids Golf - Bệ phóng thúc đẩy phong trào golf tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO