Tzuyu (TWICE) chi 347 tỷ đồng mua penthouse ở Đài Loan

03/02/2023 17:00

Được biết lý do lớn nhất khiến Tzuyu mua căn hộ siêu sang này là vì nó gần với phòng khám thẩm mỹ y tế của mẹ cô.

Theo TVBS News, Tzuyu (hay còn gọi là Tử Du) - em út của TWICE đã chi 100 triệu NDT (~ 347 tỷ đồng) để mua một căn hộ áp mái ở thành phố Cao Hùng (Đài Loan Trung Quốc). Giao dịch được chốt khi Tzuyu trở lại Đài Loan trong dịp Tết Nguyên đán vừa rồi.

Tzuyu (TWICE) chi 347 tỷ đồng mua penthouse ở Đài Loan-1
Tòa nhà Xionggang Xinyi Art Museum

Căn hộ siêu sang của Tzuyu nằm trong tòa nhà Xionggang Xinyi Art Museum, đi kèm với 3 chỗ đậu xe và toàn bộ thủ tục đã được hoàn thành vào ngày 16/1.

TVBS News cho biết lý do lớn nhất khiến cô chọn mua bất động sản này là vì nó gần với phòng khám thẩm mỹ y tế của mẹ cô.

Thành viên TWICE ấn tượng bởi nội thất và cách trang trí trong tòa nhà. Việc Xionggang Xinyi Art Museum nằm trong khu dân cư ưu tú của Cao Hùng cũng là một yếu tố thúc đẩy Tzuyu chi tiền.

Tzuyu (TWICE) chi 347 tỷ đồng mua penthouse ở Đài Loan-2
Bên trong Xionggang Xinyi Art Museum

Trước đây, có thông tin rằng Tzuyu và gia đình đã đến Xionggang Xinyi Art Museum trong dịp Tết Nguyên đán. ETtoday News dẫn lời Lin Wei, giám đốc xây dựng Xionggang cũng xác nhận việc Tzuyu mua nhà tại đây.

Tzuyu (TWICE) chi 347 tỷ đồng mua penthouse ở Đài Loan-3

Một đại lý bất động sản khác nói với TVBS News rằng trong hai năm qua không có thông tin giao dịch nào liên quan đến Xionggang Xinyi Art Museum. Đại diện này cũng cho rằng Tzuyu được chọn nhờ tầm ảnh hưởng của cô ở quê nhà Đài Loan.


Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tzuyu (TWICE) chi 347 tỷ đồng mua penthouse ở Đài Loan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO