Tỷ phú truyền thông 92 tuổi cưới vợ thứ năm

21/03/2023 18:01

Thông tin ông trùm truyền thông, người sở hữu Fox News, Wall Street Journal... sắp kết hôn lần thứ năm ở tuổi 92 được nhiều người chú ý.

Theo AFP, Rupert Murdoch - ông trùm truyền thông nổi tiếng - đính hôn lần năm ở tuổi 92. Ông xác nhận thông tin sắp cưới vợ trên tờ New York Post.

Murdoch đính hôn với Ann Lesley Smith, 66 tuổi, cựu trung úy cảnh sát ở San Francisco. Bà hiện là góa phụ, từng là vợ của ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ kiêm giám đốc điều hành truyền thông Chester Smith.

"Tôi đã rất lo lắng. Tôi sợ yêu. Nhưng tôi biết đây sẽ là lần cuối tôi kết hôn. Tôi đang hạnh phúc và muốn cuộc hôn nhân này tốt đẹp", ông nói.

Murdoch gặp vị hôn thê vào năm 2022 tại sự kiện do ông tổ chức ở California, Mỹ. Không bao lâu, cả hai quyết định dành "nửa sau cuộc đời của chúng tôi cùng nhau", theo tỷ phú truyền thông.

Tỷ phú truyền thông 92 tuổi cưới vợ thứ năm-1
Rupert Murdoch và người vợ thứ năm gặp nhau tại một sự kiện.

"Với tôi, đó không phải cuộc dạo chơi. Gần 70 tuổi, tôi ở chặng cuối cuộc đời. Tôi đợi thời điểm thích hợp để công bố. Bạn bè luôn mừng cho tôi", Ann Lesley Smith nói.

Ann Lesley Smith cho biết bà ở một mình suốt 14 năm qua. Hai người có chung lý tưởng khi chồng cũ của bà (qua đời năm 2008) từng làm việc cho nhiều tòa soạn báo, đài phát thanh truyền hình. Bà hy vọng trải qua quãng đời còn lại với Rupert Murdoch theo cách ý nghĩa nhất.

Đám cưới của Rupert Murdoch và Ann Lesley Smith tổ chức vào mùa hè năm nay. Hai người phân chia thời gian sống tại Mỹ và Anh.

Rupert Murdoch là ông trùm truyền thông, người nắm giữ đế chế truyền thông The Wall Street Journal, Fox News và các hãng truyền thông khác với tổng giá trị lên đến 20 tỷ USD, theo Forbes.

Murdoch ly dị người vợ thứ tư - người mẫu Jerry Hall - vào năm 2022 sau 6 năm chung sống.

Ông trùm truyền thông kết hôn lần đầu với Patricia Booker, tiếp viên hàng không người Australia và ly dị vào khoảng thập niên 1960. Ông và người vợ thứ hai có nghề phóng viên chung sống hơn 30 năm trước khi ly hôn năm 1999. Người vợ thứ ba của Murdoch là Wendi Deng. Cả hai ly hôn năm 2013.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
  • Video nữ tỷ phú của Hoa hậu Hoàn vũ nhảy múa phản cảm
    Video ghi lại cảnh nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip nhảy múa, uốn éo phản cảm trên chương trình truyền hình thu hút sự chú ý của fan. Đây cũng không phải lần xuất hiện gây tranh cãi đầu tiên của bà Anne trên truyền hình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tỷ phú truyền thông 92 tuổi cưới vợ thứ năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO