Tỷ phú nổi tiếng Hồng Kông "ngã ngựa", cả vợ và bồ đều quay lưng

Mi Vân| 28/06/2022 09:57

Mỹ nhân TVB Liêu Bích Lệ quyết định công khai mối quan hệ mới giữa thời điểm người tình cũ, tỷ phú Châu Trác Hoa đang rơi vào vòng lao lý. Cô và tỷ phú họ Châu có 4 con chung dù không kết hôn.

Theo truyền thông Hồng Kông, người mẫu kiêm nữ diễn viên nổi tiếng TVB một thời Liêu Bích Lệ vừa xác nhận, cô đang hò hẹn với bạn trai mới. Người yêu hiện tại của Liêu Bích Lệ làm việc ngoài làng giải trí, là một người đàn ông ngoại quốc. Cô không muốn chuyện riêng tư bị chú ý nên không muốn công khai tên và hình ảnh bạn trai.

Người đẹp cũng nhấn mạnh, thời điểm hiện tại, cô muốn tập trung chăm sóc các con và kinh doanh trang trại. Tuy nhiên, việc Liêu Bích Lệ xác nhận có bạn trai mới vào thời điểm người cũ, tỷ phú Châu Trác Hoa đang bị giam giữ và điều tra hoạt động kinh doanh trái phép, khiến công chúng xôn xao.

Tỷ phú nổi tiếng Hồng Kông ngã ngựa, cả vợ và bồ đều quay lưng - 1

Tỷ phú Châu Trác Hoa (Ảnh: Sina).

Theo Sina, Châu Trác Hoa sẽ hầu tòa vào đầu tháng 9 tới. Tỷ phú họ Châu bị cáo buộc 4 tội danh gồm tổ chức đánh bạc trái phép, rửa tiền, tham gia và cầm đầu băng nhóm tội phạm.

Tính đến thời điểm bị bắt, tổ chức của Châu Trác Hoa có 12.000 cơ sở đánh bạc, 199 nhân viên cấp cao. Số tiền tang vật thu được là 101 tỷ USD. Vụ án được đánh giá có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Theo cơ quan chức năng, 90 nhân chứng được triệu tập tham dự phiên tòa.

Trang 163 cho biết, Châu Trác Hoa có thể phải đối mặt mức án tối đa 33 năm tù giam. Tỷ phú họ Châu và đồng bọn hiện bị giam giữ tại Macau. Châu Trác Hoa đã mời luật sư hàng đầu bào chữa.

Trước khi rơi vào vòng lao lý, Châu Trác Hoa là doanh nhân nổi tiếng Hồng Kông, kinh doanh nhiều sòng bài lớn tại Trung Quốc, đầu tư sản xuất phim ảnh, có mối liên hệ với các ngôi sao lớn trong ngành giải trí Hồng Kông.

Châu Trác Hoa được xem là "ông trùm làng giải trí Hồng Kông" những năm gần đây. Anh tham gia đầu tư sản xuất các phim như Bộc Khắc Vương, The Bounty, Vulgaria và nổi tiếng nhất là Sát Phá Lang.

Tỷ phú nổi tiếng Hồng Kông ngã ngựa, cả vợ và bồ đều quay lưng - 2

Người đẹp Liêu Bích Lệ (Ảnh: Sina).

Năm 2020, tài sản ước tính của Châu Trác Hoa khoảng 5 tỷ HKD (gần 15 nghìn tỷ đồng) cùng nhiều bất động sản và siêu xe đắt tiền. Sự giàu có và phong độ của Châu Trác Hoa khiến anh trở thành đối tượng theo đuổi của nhiều người đẹp trong làng giải trí, bất kể việc anh đã có vợ con.

Liêu Bích Lệ cũng là một trong số những "chân dài" nóng bỏng có mối quan hệ đặc biệt với tỷ phú họ Châu. Cô sinh năm 1985 tại Malaysia. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp lai cá tính và gợi cảm khi mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Mỹ.

Liêu Bích Lệ sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó. Mẹ cô là một phụ nữ gốc Hoa còn cha cô là một người Mỹ. Ngay từ nhỏ, Liêu Bích Lệ đã không biết cha mình là ai.

Năm 17 tuổi, Liêu Bích Lệ tới Nhật Bản làm người mẫu. Một năm sau đó, cô sang Hồng Kông tìm kiếm cơ hội xây dựng sự nghiệp. Với vẻ ngoài xinh xắn, dáng vóc cân đối cùng chiều cao 1m70, Liêu Bích Lệ nhanh chóng được các thương hiệu để mắt.

Người đẹp được mời làm người mẫu quảng cáo, xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng của xứ hương cảng. Cô được truyền thông nhận định là "chân dài" sáng giá của làng giải trí Hồng Kông.

Tỷ phú nổi tiếng Hồng Kông ngã ngựa, cả vợ và bồ đều quay lưng - 3

Liêu Bích Lệ công khai hò hẹn và sinh con cho tỷ phú Châu Trác Hoa dù người đàn ông này đang có gia đình (Ảnh: HK01).

Sau đó, Liêu Bích Lệ về đầu quân cho TVB và trở thành diễn viên. Liêu Bích Lệ từng được xem là con cưng của đài TVB. Mỹ nhân lai góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng của Hồng Kông như Thái cực quyền, Anh hùng du côn, Ký cướp ngựa, Xé gió...

Tuy nhiên, sự nghiệp trong làng giải trí của Liêu Bích Lệ chuyển sang một hướng mới khi người đẹp vướng vào mối tình tay ba với vợ chồng tỷ phú sòng bạc Macau - Châu Trác Hoa. Từ năm 2014, Liêu Bích Lệ chấp nhận làm vợ bé của Châu Trác Hoa trong nhiều năm bất chấp sự chỉ trích lên án của dư luận.

Chuyện tình tay ba giữa Liêu Bích Lệ, Châu Trác Hoa và "vợ cả" Trần Tuệ Linh từng tiêu tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Trước phản ứng dữ dội của truyền thông và dư luận, chân dài đã phải rút khỏi làng giải trí, sang Anh sinh sống. Trong thời gian vắng bóng khỏi Hồng Kông, chân dài xinh đẹp này sinh liền 4 đứa con cho tỷ phú họ Châu.

Tỷ phú nổi tiếng Hồng Kông ngã ngựa, cả vợ và bồ đều quay lưng - 4

Châu Trác Hoa và vợ, Trần Tuệ Linh (Ảnh: Sina).

Dù có mối quan hệ thân mật công khai với Liêu Bích Lệ nhưng tỷ phú Châu Trác Hoa không chia tay với người vợ chính thức. Thời gian Liêu Bích Lệ mang thai, vợ cả Trần Tuệ Linh cũng có bầu. Trong nhiều năm, Châu Trác Hoa cư xử tử tế với cả hai người phụ nữ và bù đắp cho họ đầy đủ về mặt vật chất.

Sau 5 năm duy trì mối quan hệ ngoài luồng với Liêu Bích Lệ, tỷ phú họ Châu quyết định chia tay với cô, trở về với vợ cả Trần Tuệ Linh. Năm 2019, Châu Trác Hoa tuyên bố dứt tình với Liêu Bích Lệ và bù đắp cho cô một khoản tiền "khủng", lên đến gần 38 triệu USD (khoảng 883 tỷ đồng).

Ngoài việc đảm bảo chu cấp cho các con và Liêu Bích Lệ có cuộc sống thoải mái tại Anh, tỷ phú Châu Trác Hoa còn giúp bồ nhí thành lập công ty thiết kế và kinh doanh thời trang. Tính đến năm 2021, Liêu Bích Lệ đang sở hữu 5 công ty do tỷ phú sòng bài tặng.

Năm 2021, người đẹp từng để lộ hình ảnh bản thân tại Anh. Mỹ nhân lại không còn sở hữu nhan sắc "vạn người mê" sau bốn lần sinh nở nhưng có cuộc sống vật chất khá đầy đủ bên các con.

Tỷ phú nổi tiếng Hồng Kông ngã ngựa, cả vợ và bồ đều quay lưng - 5

Liêu Bích Lệ chia tay tỷ phú Châu Trác Hoa từ năm 2019 và sinh sống tại Anh cùng các con (Ảnh: Sina).

Người đẹp mở một trang trại riêng để có thể trồng các thực phẩm tươi ngon, không có chất bảo quản, hóa chất hay bị biến đổi gen cho các con và xây dựng chuỗi cung ứng cho trẻ em trên toàn thế giới. Cựu người mẫu còn viết bài cộng tác với các tạp chí, dành thời gian dạy các con.

Cuối năm 2021 khi tỷ phú Châu Trác Hoa bị bắt, thông tin về Liêu Bích Lệ lại khiến dư luận quan tâm. Một số nguồn tin cho biết, người đẹp đã thế chấp một căn biệt thự trị giá 15,4 triệu USD (358 tỷ đồng) ở Hồng Kông do tỷ phú họ Châu mua tặng để lấy tiền giúp anh.

Sau khi chia tay, vì còn bốn con chung nên cặp đôi vẫn liên lạc, trao đổi để bàn bạc về việc nuôi dạy các con. Liêu Bích Lệ cũng từng khẳng định: "Dù thế nào, anh ấy vẫn là gia đình của tôi".

Tuy nhiên, việc Liêu Bích Lệ bất ngờ công khai có bạn trai vào thời điểm Châu Trác Hoa chuẩn bị hầu tòa khiến nhiều người bất ngờ. Một số ý kiến cho rằng, người đẹp 38 tuổi muốn công khai mối quan hệ mới như một cách dứt tình với tỷ phú họ Châu và bảo vệ tài sản sau khi Châu Trác Hoa rơi vào vòng lao lý.

Tỷ phú nổi tiếng Hồng Kông ngã ngựa, cả vợ và bồ đều quay lưng - 6

Sau khi chia tay Liêu Bích Lệ, Châu Trác Hoa đoàn tụ với vợ cả (Ảnh: Sina).

Được biết, không chỉ Liêu Bích Lệ có người mới mà vợ của tỷ phú Châu Trác Hoa, Trần Tuệ Linh cũng đã có mối quan hệ mới. Sau khi chồng bị bắt, cô không lên tiếng bình luận hay có bất kỳ động thái nào.

Theo HK01, vợ chồng Châu Trác Hoa và Trần Tuệ Linh không chung sống từ lâu và chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa. Trong những năm tháng chồng công khai mối quan hệ với Liêu Bích Lệ hay bị bồ nhí của chồng khiêu khích trên các phương tiện truyền thông, người đẹp họ Trần đều giữ im lặng, không bình luận về vụ việc hay chỉ trích ông xã.

Năm 2017, Trần Tuệ Linh đã đệ đơn ly hôn nhưng sau đó, cô đồng ý hàn gắn hôn nhân vì sự năn nỉ của chồng. Từ năm 2019, khi Châu Trác Hoa chia tay Liêu Bích Lệ, anh quay về với vợ cả Trần Tuệ Linh và xây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận khẳng định, đây chỉ là hình ảnh "giả vờ" hạnh phúc của cặp đôi. Hiện, Trần Tuệ Linh được cho rằng đang hò hẹn với một huấn luyện viên thể hình. Cô và tỷ phú họ Châu có ba người con chung trong những năm chung sống. Trần Tuệ Linh là người phụ nữ gắn bó với Châu Trác Hoa từ khi anh "chưa có gì" tới khi thành công rồi rơi vào cảnh tù tội.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tỷ phú nổi tiếng Hồng Kông "ngã ngựa", cả vợ và bồ đều quay lưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO