Tỷ phú Elon Musk tuyên bố đã giảm 10kg sau loạt ảnh gây xấu hổ

Bích Ngọc| 31/08/2022 17:47

Tỷ phú Elon Musk (50 tuổi) vừa chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân rằng ông đã giảm được khoảng 10kg trong hơn một tháng bằng cách thay đổi chế độ ăn uống.

Tỷ phú Elon Musk tuyên bố đã giảm 10kg sau loạt ảnh gây xấu hổ - 1

Tỷ phú Elon Musk tuyên bố đã giảm cân hiệu quả chỉ trong vòng hơn một tháng (Ảnh: Daily Mail).

Tỷ phú Elon Musk cũng tiết lộ rằng ông luyện tập rất ít mà chủ yếu dựa vào việc thay đổi chế độ ăn để giảm cân. Musk quyết định thực hiện việc giảm cân sau khi nhận thấy dáng vóc của mình đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Những bức ảnh chụp Musk trong kỳ nghỉ hè hồi tháng 7 tại Mykonos, Hy Lạp, đã gây sửng sốt khi được đăng tải trên các tờ tin tức.

Những bức ảnh cho thấy vóc dáng của Musk khi khoe ngực trần kỳ thực không lấy gì làm... lý tưởng. Cách giảm cân của Elon Musk trong hơn một tháng qua chủ yếu dựa vào việc kiểm soát thói quen ăn uống, Musk gia tăng khoảng cách thời gian giữa các bữa ăn một cách hợp lý để thúc đẩy việc tiêu thụ năng lượng của cơ thể, giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Phương pháp giảm cân này không đặt nặng vấn đề vào việc bạn ăn gì, mà tập trung vào khoảng cách thời gian giữa các bữa ăn, làm sao để cơ thể có quãng thời gian đốt cháy năng lượng hiệu quả, trước khi tiếp tục nạp thêm năng lượng trong bữa ăn tiếp theo.

Phương pháp giảm cân mà Musk sử dụng đòi hỏi trong ngày, ông phải có một quãng thời gian kéo dài 16 tiếng không hề ăn gì, để đảm bảo cơ thể có quãng thời gian đốt cháy năng lượng hiệu quả. Ngoài ra, trong một tuần, Musk cố gắng thu xếp để có 1-2 ngày tuyệt đối không ăn gì trong vòng 24 tiếng. Sau khi sử dụng phương pháp này, Elon Musk đã giảm được 10kg trong vòng hơn một tháng.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, cha của tỷ phú Elon Musk - ông Errol Musk cũng từng bày tỏ sự lo ngại dành cho tình trạng sức khỏe của người con trai tỷ phú. Ông cho rằng những hình ảnh gần đây của Elon khi đi nghỉ hè ở Hy Lạp cho thấy Elon đã có dấu hiệu bị thừa cân, béo phì.

Tỷ phú Elon Musk tuyên bố đã giảm 10kg sau loạt ảnh gây xấu hổ - 2

Cha của tỷ phú Elon Musk - ông Errol Musk cũng từng bày tỏ sự lo ngại đối với tình trạng sức khỏe của con mình (Ảnh: Daily Mail).

Ông Errol cho biết đã khuyên con trai nên ăn uống lành mạnh hơn, thậm chí phải tính đến việc sử dụng các loại thuốc hỗ trợ để kiểm soát cân nặng. "Elon vốn là một người có nền tảng thể lực tốt, nó rất khỏe mạnh, nhưng nhiều năm qua, con trai tôi đã ăn uống không lành mạnh nên có vẻ đã bị thừa cân", ông Errol chia sẻ trong cuộc phỏng vấn.

Tỷ phú Elon Musk rất thường xuyên sử dụng mạng xã hội, ông thậm chí còn quan tâm tới những gì mà cộng đồng mạng đang nói về mình, chẳng hạn, khi cộng đồng mạng chia sẻ ảnh ông để ngực trần xuất hiện trên du thuyền và khoe ra một vóc dáng không lấy gì làm... lý tưởng, đi kèm với đó là những bình luận chê bai ngoại hình, dáng vóc của Musk, vị tỷ phú đã đáp lại bằng thái độ hài hước.

Chẳng hạn, Musk hồi đáp lại một số đăng tải chê bai của cộng đồng mạng như sau: "Haha, khỉ thật, đáng lẽ tôi phải cởi áo khoe ngực trần nhiều hơn mới phải, hãy cho vòng một được tự do đi mà"; "Bất cứ ai đăng ảnh ngực trần của tôi lên rồi chế giễu diện mạo của tôi đều phải đăng ảnh ngực trần của chính họ, để chúng ta cùng so sánh công bằng nhé".

Musk cũng viết: "Thực ra thì nhìn vào những bức ảnh này, tôi sẽ có động lực mạnh mẽ để luyện tập, ăn uống khỏe mạnh hơn và có lẽ sẽ tăng cường cởi áo khoe ngực trần hơn mỗi khi đi nghỉ, tần suất có thể sẽ tăng lên hơn một lần một năm, haha", "Tôi sẽ phải luyện tập để có một vóc dáng đẹp hơn. Tôi thực sự không thích việc luyện tập tí nào, nhưng đã đến lúc tôi phải thực hiện rồi"...

Tỷ phú Elon Musk tuyên bố đã giảm 10kg sau loạt ảnh gây xấu hổ - 3

Những bức ảnh chụp Musk trong kỳ nghỉ hè hồi tháng 7 tại Mykonos, Hy Lạp, đã gây sửng sốt khi được đăng tải trên các tờ tin tức (Ảnh: Daily Mail).

Elon Musk cũng tiết lộ rằng mọi người thường đồn đại ông bắt đầu ngày làm việc từ rất sớm, nhưng thực tế, ông thường thức dậy lúc 9h - 9h30 sáng, ngay sau khi thức dậy, Elon Musk sẽ xem điện thoại để nhanh chóng xử lý những việc gấp.

Dù vậy, Elon Musk mong muốn bản thân sẽ thay đổi được thói quen này: "Tôi muốn thay đổi thói quen xem điện thoại ngay sau khi thức dậy, tôi mong mình có thể luyện tập thể lực trong ít nhất 20 phút rồi mới xem điện thoại lần đầu tiên trong ngày".

Trong loạt đăng tải mới nhất trên tài khoản mạng xã hội, tỷ phú Elon Musk tiếp tục nói về vấn đề tỉ lệ sinh trên thế giới hiện nay, đây là một trong những chủ đề mà Musk thừa nhận là ông đang quan tâm nhất ở giai đoạn hiện nay, Musk tin rằng con người hiện nay cần phải sinh đẻ nhiều hơn nữa.

Thông qua các đăng tải trên mạng xã hội, Elon Musk tiếp tục chia sẻ với cộng đồng mạng về những quan điểm cá nhân. Về vấn đề tỉ lệ sinh, Musk viết: "Tỉ lệ sinh trên thế giới hiện nay tiếp tục là một trong những đề tài yêu thích nhất mà tôi vẫn đang rất quan tâm.

Tôi không muốn dân số thế giới suy giảm để rồi dẫn tới những nguy cơ khôn lường. Ít nhất, chúng ta cần tạo ra thêm nhiều trẻ nhỏ để đảm bảo dân số thế giới được duy trì ổn định".

Tỷ phú Elon Musk tuyên bố đã giảm 10kg sau loạt ảnh gây xấu hổ - 4

Tỷ phú Elon Musk rất thường xuyên sử dụng mạng xã hội, ông thậm chí còn quan tâm tới những gì mà cộng đồng mạng đang nói về mình (Ảnh: Daily Mail).

Tỷ phú Elon Musk dường như là người hứng thú với việc sử dụng công nghệ trong vấn đề... sinh sản. Với người vợ đầu, Musk từng có một người con chung đầu lòng sớm qua đời vì chứng đột tử ở trẻ sơ sinh, sau đó, họ chào đón 5 người con trai ra đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Musk có 2 người con với bạn gái cũ - nữ ca sĩ Grimes. Người con trai đầu do chính Grimes sinh nở, người con gái thứ hai ra đời bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ. Cuối năm 2021, tỷ phú Elon Musk có thêm một cặp song sinh thông qua phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Mẹ của cặp song sinh này là cô Shivon Zilis - một nữ nhân viên cấp cao làm việc tại công ty do Musk sở hữu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tỷ phú Elon Musk tuyên bố đã giảm 10kg sau loạt ảnh gây xấu hổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO