Tỷ phú Bill Gates đến Việt Nam du lịch trên chuyên cơ giá trị hàng triệu đô la

Anh Thư (T/H)| 05/03/2024 20:11

Sau sự kiện đám cưới của con trai tỷ phú Ambani tại Ấn Độ, tỷ phú Bill Gates đã lựa chọn Đà Nẵng và Hội An cho chuyến du lịch cá nhân trên chuyên cơ xa xỉ trị giá 65 triệu USD.

Theo tin từ trang BNN Breaking hôm qua (4/3), Bill Gates đã bắt đầu hành trình cá nhân tới Việt Nam. Sau khi tham dự hôn lễ của gia đình tỷ phú Ambani ở Ấn Độ, tỷ phú Bill Gates đã lựa chọn Đà Nẵng và Hội An làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch cá nhân của mình, đây là lần trở lại Việt Nam sau 17 năm của vị tỷ phú người Mỹ này.

Tỷ phú Bill Gates. Ảnh: internet

Cũng theo nguồn tin BNN Breaking tiết lộ, tỷ phú Bill Gates sẽ tận hưởng không gian lưu trú đẳng cấp tại một khu nghỉ dưỡng 5 sao ở quận Sơn Trà, Đà Nẵng trong khoảng 5 ngày.

Trong kỳ nghỉ này tại Việt Nam, tỷ phú danh tiếng đã lựa chọn Gulfstream G650ER làm phương tiện di chuyển -  một trong những máy bay thương mại tầm xa và nhanh nhất thế giới.

Chi tiết phi cơ Gulfstream đắt đỏ nhất thế giới được Sun Air mang về Việt Nam - 1
Cận cảnh chuyên cơ Gulfstream đắt đỏ mà tỷ phú Bill Gates lựa chọn cho chuyến du lịch đến Việt Nam. Ảnh: internet

Được ra mắt năm 2014, với giá từ 65 triệu USD, Gulfstream G650ER nổi bật với nội thất cao cấp tùy chỉnh và là một trong những máy bay thương mại sang trọng bán chạy nhất. Gulfstream G650ER được trang bị động cơ Rolls-Royce, đạt tầm bay 7.500 hải lý và tốc độ gần siêu thanh, đã phá kỷ lục bay vòng quanh thế giới năm 2019 trong chưa đầy 47 giờ.

Theo BNN Breaking
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tỷ phú Bill Gates đến Việt Nam du lịch trên chuyên cơ giá trị hàng triệu đô la
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO