TWICE thay đối thủ BLACKPINK trở thành nhóm nữ Kpop nổi tiếng nhất tại Mỹ: Các cô nàng nhà YG vẫn chưa thấy dấu hiệu comeback

01/04/2022 13:11

Không phải BLACKPINK, "đối thủ truyền kiếp" TWICE mới là nhóm nữ đầu tiên làm được "điều khủng khiếp" này tại Mỹ!

Từ 15 - 27/2, TWICE đã đổ bộ 5 thành phố lớn của Mỹ để tổ chức show diễn 4TH WORLD TOUR 'III' với sự ủng hộ của hơn 100.000 khán giả. Đây là tour diễn Bắc Mỹ ăn khách nhất của 1 girlgroup trong lịch sử Kpop. Nhóm áp đảo BLACKPINK hoàn toàn về tổng số lượng người tham dự concert, thay đối thủ trở thành nhóm nữ nổi tiếng nhất tại Mỹ.

World Tour tại Mỹ của TWICE thành công hơn mong đợi

Mọi show diễn đều cháy vé

Khép lại World Tour tại Mỹ, TWICE tiếp tục đến với Nhật Bản - vùng đất nơi girlgroup nhà JYP có độ nổi tiếng cực kỳ khủng khiếp. Theo kế hoạch, nhóm sẽ tổ chức 3 đêm diễn liên tiếp tại Tokyo Dome từ ngày 23 - 25/4 sắp tới, trở thành nhóm nữ đầu tiên và duy nhất trong lịch sử có 3 đêm diễn tại 'thánh địa concert' của Nhật Bản.

Ngoài ra, concert vào ngày 24/4 của TWICE sẽ được kết nối để trình chiếu trực tiếp tại các rạp phim Nhật Bản. Tổng cộng 143 rạp chiếu phim ở 47 quận sẽ phát song song concert của TWICE với giá vé rơi vào khoảng 1 triệu đồng. Trước đó, BTS cũng từng áp dụng hình thức này cho các đêm diễn trong khuôn khổ Permission To Dance On Stage - Seoul, tại 3.711 rạp chiếu phim ở 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Sau Bắc Mỹ, điểm đến tiếp theo của TWICE là Tokyo Dome, Nhật Bản

Đây là sân vận động mái vòm danh giá nhất Nhật Bản với sức chứa lên đến 50.000 khán giả

Có thể thấy quy mô concert của TWICE đã lên một tầm cao mới cùng với danh tiếng không ngừng tăng lên của nhóm trên thị trường toàn cầu. Sức hút khủng của show diễn 4TH WORLD TOUR 'III' đã khiến JYP quyết định tổ chức thêm 1 buổi concert encore nhằm mục đích cho TWICE tri ân người hâm mộ vào ngày 14/5 sắp tới.

Địa điểm đã được ấn định là Banc Of California Stadium toạ lạc tại Los Angeles, Mỹ. Nơi đây vốn là sân bóng đá với sức chứa lên đến 23.500 người. Như vậy, TWICE sẽ trở thành girlgroup đầu tiên trong lịch sử Kpop tổ chức concert tại 1 sân vận động của Mỹ. Do tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, World Tour lần này của TWICE sẽ chính thức khép lại sau đêm diễn cuối cùng tại Banc Of California Stadium.

TWICE bổ sung thêm 1 đêm diễn encore vào tháng 5 tại sân vận động Banc Of California Stadium toạ lạc tại Los Angeles, Mỹ

Sức chứa tại đây lên đến 23.500 khán giả (chưa tính diện tích sân cỏ)

TWICE là nhóm nữ Kpop đầu tiên tổ chức concert tại 1 sân vận động của Mỹ

Sau 7 năm ra mắt, TWICE vẫn liên tiếp gặt hái được những thành tựu đáng nể. Hết hạ BLACKPINK đo ván trong cuộc đua số lượng khán giả tham gia concert, lần này TWICE lại đi trước đồng nghiệp một bước khi đặt chân vào sân vận động trên đất Mỹ. Ngay cả đối thủ của nhóm là BLACKPINK cũng chưa từng có được vinh dự này, chứng tỏ TWICE không hề 'flop' tại trời Tây như nhiều anti-fan vẫn nghĩ.

Một số comment:

- Ai bảo 'rời xa Nhật, Hàn là bão tố'? Có mà bão sold out tố vào mặt anti á, ahihi!

- Không nghĩ TWICE đỉnh vậy luôn. Ở Việt Nam bị underrated như dân nugu í, đến là khổ!

- 2, 3 năm đầu mấy cô phá đảo mọi kỷ lục ở Hàn, từ view cho tới digital, sale, award, concert đều ăn đứt mấy girlgroup Gen 2 lẫn Gen 3 cùng thời. Lúc đó anti hô hào 'đường dài mới biết ngựa hay, chẳng qua do Gen 2 suy yếu nên mấy cô mới được dịp lên đời'. Năm nay khi mấy cô đã bước sang năm thứ 7, qua thời hoàng kim, nhường sân cho Gen 4, dù digital không còn mạnh nhưng xét về sale, award hay concert vẫn chưa nhóm nữ Gen 4 nào đọ lại. Ai ám ảnh với việc chê bai TWICE đều cần phải xem lại thần tượng mình!

- Rời xa Dome Nhật là stadium Mỹ. Đỉnh quá ai chơi lại mấy chị?

Với những thành tích mới đạt được trong năm nay, TWICE đang dẫn trước BLACKPINK ở địa hạt concert

BLACKPINK cần mau chóng comeback để 'lật kèo'

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    TWICE thay đối thủ BLACKPINK trở thành nhóm nữ Kpop nổi tiếng nhất tại Mỹ: Các cô nàng nhà YG vẫn chưa thấy dấu hiệu comeback
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO