TWICE - Nhóm nữ có niềm đam mê bất tận dành cho hóa trang: Riêng 1 thành viên lần nào xuất hiện cũng khiến cả fan lẫn Knet cười xỉu up xỉu down

Munnie (lược dịch),| 21/10/2021 17:21

Màn hóa trang năm nay của TWICE tiếp tục trở thành chủ đề gây sốt trên Internet nhờ sự đáng yêu và hài hước của các thành viên.

Vào tối 20 tháng 10 vừa qua, TWICE đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp đặc biệt để ăn mừng kỷ niệm 6 năm debut cùng với người hâm mộ. Sự kiện này không chỉ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ vì ý nghĩa đặc biệt của nó cho một cột mốc trọng đại trong sự nghiệp của TWICE mà còn vì đây chính là cơ hội để họ được nhìn thấy cả 9 thành viên xuất hiện cùng nhau một lần nữa.

TWICE-Halloween

Trước đó chỉ 1 ngày, người hâm mộ cảm thấy vô cùng trống trải khi TWICE chỉ xuất hiện với 7 thành viên tại "E-Daily Culture Awards" lần thứ 8. Jeongyeon vẫn đang trong thời gian tạm ngừng hoạt động vì chứng rối loạn lo âu, trong khi em út Tzuyu cũng không thể góp mặt trong sự kiện vì lý do sức khỏe. Vì lý do này, các fan TWICE cực kỳ hạnh phúc khi thấy cả Jeongyeon lẫn Tzuyu đều góp mặt trong buổi phát sóng "H6MEPARTY with 6NCE" cho lễ kỷ niệm 6 năm ngày ra mắt của cả nhóm.

Bất kỳ ai quan tâm dõi theo chặng đường hoạt động của TWICE trong 6 năm qua đều biết các cô gái nhà JYP có một "truyền thống" rất đặc biệt. Vì ngày ra mắt của TWICE khá gần với ngày lễ Halloween, hàng năm cứ đến dịp tổ chức fanmeeting hay concert mừng kỷ niệm debut, các thành viên đều hóa trang thành những nhân vật khác nhau để xuất hiện trước người hâm mộ.

TWICE-Halloween

TWICE-Halloween

Năm nay, vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, kỷ niệm 6 năm debut của TWICE chỉ có thể thực hiện theo hình thức phát sóng online. Thế nhưng thực tế này cũng không thể khiến các thành viên đánh mất niềm đam mê bất tận dành cho hóa trang. Với chủ đề đặc biệt xoay quanh con số "6" (trong tiếng Hàn là "yuk" ()), mỗi thành viên sẽ lựa chọn cho mình một bộ trang phục sao cho có thể lồng ghép hợp lý nhất từ "yuk" vào đó.

Lấy ý tưởng từ bộ phim đình đám trong suốt thời gian qua là "Squid Game", Chaeyoung đã quyết định hóa trang thành "lục giác" - trong tiếng Hàn là 각형/yuk-gak-hyung (những nhân vật lính canh trong "Squid Game" được đánh dấu bằng các biểu tượng "tròn", "vuông", "tam giác" tùy theo cấp bậc).

TWICE-Halloween

TWICE-Halloween

Jihyo hóa trang thành cây sen đá - trong tiếng Hàn là 다이/da-yuk-ie.

TWICE-Halloween

Tzuyu quyết định diện lại bộ trang phục bắn cung nổi tiếng của cô khi tham gia chương trình "Idol Star Athletic Championships", bởi ISAC trong tiếng Hàn là 아대/ah-yuk-dae.

TWICE-Halloween

TWICE-Halloween

NayeonMina kết hợp cùng nhau trong màn hóa trang thành người mẹ và em bé, lý do là bởi việc nuôi dạy, chăm sóc trẻ em trong tiếng Hàn được gọi là 아/yuk-ah.

TWICE-Halloween

TWICE-Halloween

TWICE-Halloween

Jeongyeon quyết định hóa trang thành khủng long ăn thịt vì ăn thịt trong tiếng Hàn được gọi là 식/yuk-sik.

TWICE-Halloween

TWICE-Halloween

Màn hóa trang của MomoSana lấy cảm hứng từ 개장/yuk-gae-jang, một món canh nóng cay được nấu từ thịt bò và nhiều loại rau củ khác nhau. Yuk-gae-jang cũng được chế biến thành một loại nước dùng mì gói, vì thế Momo và Sana đã xuất hiện cùng nhau trong trang phục cốc mì và kiểu tóc của họ cũng gợi liên tưởng đến những sợi mì ramen.

TWICE-Halloween

TWICE-Halloween

TWICE-Halloween

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Dahyun lại một lần nữa chứng minh vì sao cô luôn được xem là "trùm cuối" trong những lần hóa trang của TWICE. Trong năm nay, Dahyun quyết định hóa trang thành Hulk - một người đàn ông cơ bắp, vì cơ bắp trong tiếng Hàn được gọi là 근/geun-yuk.

TWICE-Halloween

TWICE-Halloween

Trang phục hóa trang trong lễ kỷ niệm 6 năm debut của TWICE đã trở thành đề tài gây sốt ngay cả với những người không phải fan của họ. Rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc đều thể hiện sự thích thú với truyền thống quá đáng yêu và hài hước của TWICE, đặc biệt là với khả năng lựa chọn trang phục chưa bao giờ thất bại trong việc gây cười của Dahyun.

- "TWICE ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhóm nữ có niềm đam mê bất tận dành cho hóa trang ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Lần nào xem đến Dahyun cũng phải cười ná thở ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "TWICE đáng yêu quá ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chưa thấy nhóm nữ nào đam mê hóa trang như họ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Nhìn cái ảnh Dahyun ngồi vắt chân mà cười xỉu up xỉu down 3 ngày chưa tỉnh ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Yuk-gae-jang hài dã man ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Quả nhiên Kim Dahyun không bao giờ làm chúng ta thất vọng ㅋㅋㅋㅋㅋ Cái ảnh vắt chân buồn cười kinh khủng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Thích TWICE quá đi mất ㅋㅋㅋㅋㅋ Là nhóm nhạc hàng đầu nhưng các thành viên đều rất thân thiện và đáng yêu ㅠㅠ"

- "Dù không phải sự kiện offline nhưng vẫn nhất quyết không bỏ phần hóa trang ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Điên mất ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Đang cảm thán về gương mặt của Tzuyu thì quay sang nhìn Dahyun xong quên luôn những người còn lại ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Nữa hả ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Dahyun với Jeongyeon mắc cười quá đi mất ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "À ra là vì hóa trang thành mì yuk-gae-jang nên Momo và Sana mới để tóc như vậy cho giống sợi mì ramen ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đáng yêu quá"

TWICE-Halloween

- "Đến mức này thì chắc JYP cũng bỏ cuộc không thèm giữ hình tượng cho TWICE luôn rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhóm nữ có visual đỉnh nhất nhì Kpop nhưng chỉ thích hóa trang thành những hình tượng kỳ quặc ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Hãy cùng chờ xem liệu 9 cô gái TWICE sẽ mang đến những bất ngờ nào khác trong dịp kỷ niệm 7 năm debut vào tháng 10 năm 2022 nhé!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TWICE - Nhóm nữ có niềm đam mê bất tận dành cho hóa trang: Riêng 1 thành viên lần nào xuất hiện cũng khiến cả fan lẫn Knet cười xỉu up xỉu down
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO