TWICE là nhóm nữ Kpop đầu tiên làm được điều này trên đất Nhật Bản

T.H (tổng hợp),| 26/04/2022 11:29

Một lần nữa có thể khẳng định, sức hút của TWICE tại xứ sở phù tang là không thể thay thế.

Theo ghi nhận của báo Hàn, TWICE chính là nhóm nữ Kpop đầu tiên đã tổ chức thành công 3 đêm diễn liên tiếp tại Tokyo Dome, Nhật Bản với 150.000 khán giả tham dự concert "TWICE 4TH WORLD TOUR ‘III’ IN JAPAN", cùng với đó là khoảng 20.000 khán giả xem trực tiếp tại các rạp chiếu phim vào ngày cuối cùng. Concert của TWICE được trình chiếu tại 140 rạp chiếu phim trên 47 tỉnh thành toàn quốc, đồng thời còn được trực tiếp trên dTV - nhà điều hành di động lớn nhất Nhật Bản để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất của người hâm mộ của nhóm.

Concert của TWICE tại Nhật đã kết thúc thành công với 3 đêm diễn liên tiếp chật cứng khán giả

Sau khi kết thúc đêm diễn thứ 3, màn hình LED của khán đài chính thức hé lộ hình ảnh album tiếng Nhật thứ 4 của TWICE dự kiến phát hành vào tháng 7. Theo đó, nhóm sẽ phát hành full album "Celebrate" vào ngày 27/7 để kỷ niệm 5 năm debut tại Nhật Bản, đồng thời tri ân đến người hâm mộ đã luôn ở bên và ủng hộ nhóm.

Trước đó, TWICE đã xác lập kỷ lục là nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên bán hết sạch vé tại 3 đêm diễn (23-25/4) ở Tokyo Dome và hiện nay, nhóm không chỉ là nữ nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên tổ chức concert kéo dài 3 ngày tại "thánh địa" này mà còn là nữ nghệ sĩ thứ hai (sau nhóm nhạc AKB48) làm được điều tương tự.

Không thể phủ nhận, ở Nhật Bản, TWICE luôn có một vị thế rất vững chắc. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TWICE là nhóm nữ Kpop đầu tiên làm được điều này trên đất Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO