TWICE hết thời? Xem 'The Feels' của nhóm vừa đạt được thành tích khủng tại trời Âu này!

Tổng hợp,| 21/11/2021 12:42

039;The Feels' của TWICE đã đạt được nhiều thành công nhất được tại thị trường quốc tế.

Được phát hành vào ngày 1 tháng 10, đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên của TWICE mang tên "The Feels" hiện đã trải qua 50 ngày liên tiếp lọt vào Top 100 toàn cầu của Spotify, phá vỡ kỷ lục của chính TWICE là ca khúc "I Cant Stop Me" nắm giữ 18 ngày trong bảng xếp hạng.

the feels

TWICE tiếp tục lập được thành tích ấn tượng như vậy dù đã sáu năm hoạt động trong sự nghiệp của nhóm vì "The Feels" cũng là bài hát K-pop có lượt nghe đỉnh nhất của một nhóm nhạc nữ trong năm nay trên Spotify Global.

Được biết, "The Feels" tiếp tục đưa TWICE quay trở lại với dance pop, và lần này là những ảnh hưởng của Disco - dòng nhạc làm mưa làm gió tại thị trường quốc tế suốt từ 2020 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

twice

Đội ngũ sản xuất của The Feels đã áp dụng đúng công thức thành công của Dynamite cho bài bao gồm lyrics 100% bằng tiếng Anh + đoạn hook ấn tượng, dày đặc + chất liệu âm thanh trendy tại quốc tế. Ảnh hưởng của Disco trong "The Feels" không quá mạnh mẽ như trong Dynamite, mà được làm nhẹ nhàng với những đoạn chuyển của dance pop, đẩy bật sự nữ tính của TWICE.

Vào thời điểm ra mắt, netizen đều thừa nhận rằng "The Feels" có giai điệu vô cùng bắt tai, đồng thời làm nổi bật lên visual của nhóm. Tuy nhiên, vài ý kiến cho rằng phát âm tiếng Anh của TWICE không rõ ràng, thiếu điểm nhấn. Tuy nhiên, fan hâm mộ đều thừa nhận rằng "The Feels" là bước đệm tốt để TWICE tiến đến thị trường quốc tế rộng lớn hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TWICE hết thời? Xem 'The Feels' của nhóm vừa đạt được thành tích khủng tại trời Âu này!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO