Tuyệt đẹp với loạt ảnh người Hà Nội tạo dáng bên chùm mây ngũ sắc

11/07/2020 16:28

Buổi chiều những ngày gần đây bầu trời Hà Nội liên tục có mây ngũ sắc, hình ảnh tự nhiên vô cùng thú vị khiến nhiều người phải bất ngờ.

Những ngày gần đây trên mạng xã hội nhiều người đã chia sẻ những bức hình chụp lại đám mây ngũ sắc vô cùng tuyệt đẹp, được nhìn thấy vào thời điểm cuối giờ chiều khi trời có nhiều mây, hiện tượng này khiến cho mây có màu tương tự như cầu vồng thường thấy sau mưa.

Tuyệt đẹp với loạt ảnh người Hà Nội tạo dáng bên chùm mây ngũ sắc chiều qua, hiện tượng không hiếm nhưng đây là lần vầng mây có nhiều màu rực rỡ đến lạ - Ảnh 1.

Hình ảnh tuyệt đẹp về hiện tượng mây ngũ sắc trên bầu trời.

Thời gian gần đây bầu trời Hà Nội liên tục xuất hiện mây ngũ sắc, tuy có vẻ đẹp khiến nhiều người bất ngờ nhưng đây không phải là một hiện tượng quá hiếm gặp trên thế giới.

Theo các nhà khoa học giải thích rằng mây ngũ sắc là hiện tượng chỉ sự xuất hiện của những dải màu trong một đám mây nằm trong vùng lân cận giữa mặt trời và mặt trăng.

Hiện tượng mây ngũ sắc thường xuất hiện ở rìa những đám mây xoắn hoặc đám mây dạng thấu kính. Nó tương tự như việc chúng ta nhìn thấy những màu sắc của mảng dầu trên mặt nước.

Những màu sắc sặc sỡ như cầu vồng của mây ngũ sắc được tạo ra bởi nhiễu xạ ánh sáng từ những giọt nước hoặc tinh thể băng có kích thước gần như đồng nhất trong đám mây.

Tuyệt đẹp với loạt ảnh người Hà Nội tạo dáng bên chùm mây ngũ sắc chiều qua, hiện tượng không hiếm nhưng đây là lần vầng mây có nhiều màu rực rỡ đến lạ - Ảnh 2.
Tuyệt đẹp với loạt ảnh người Hà Nội tạo dáng bên chùm mây ngũ sắc chiều qua, hiện tượng không hiếm nhưng đây là lần vầng mây có nhiều màu rực rỡ đến lạ - Ảnh 3.

Bên hồ Tây, người dân Hà Nội có thể dễ dàng nhìn thấy hiện tượng này.

Tuyệt đẹp với loạt ảnh người Hà Nội tạo dáng bên chùm mây ngũ sắc chiều qua, hiện tượng không hiếm nhưng đây là lần vầng mây có nhiều màu rực rỡ đến lạ - Ảnh 4.
Tuyệt đẹp với loạt ảnh người Hà Nội tạo dáng bên chùm mây ngũ sắc chiều qua, hiện tượng không hiếm nhưng đây là lần vầng mây có nhiều màu rực rỡ đến lạ - Ảnh 5.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyệt đẹp với loạt ảnh người Hà Nội tạo dáng bên chùm mây ngũ sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO