Tuyển Việt Nam về Hà Nội chuẩn bị đấu Philippines

Thanh Vũ| 10/12/2022 21:51

Kết thúc đợt tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu, đội tuyển Việt Nam đã có mặt trở lại Hà Nội vào tối 10.12 để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi tham dự AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Tuyển Việt Nam về Hà Nội chuẩn bị đấu Philippines
Tuyển Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: VFF

Trong thời gian tập huấn tại Bà Rịa – Vũng Tàu, ban huấn luyện đã tập trung chủ yếu cho các nội dung rèn về chiến thuật và củng cố nền thể lực cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, thông qua các buổi tập đối kháng, ban huấn luyện cũng đã định hình được những nhân sự phù hợp nhất cho chiến dịch AFF Cup 2022.

Tuy vậy, để đưa ra quyết định cuối cùng về lực lượng chính thức của đội tuyển, ban huấn luyện sẽ tiếp tục căn cứ vào màn thể hiện của các cầu thủ trong trận giao hữu quốc tế gặp đội tuyển Philippines vào ngày 14.12 sắp tới trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu được đánh giá là màn “tổng duyệt” không chỉ đối với đội tuyển Việt Nam mà còn đối với cả đội khách Philippines trước giải đấu quan trọng.

Chuyến tập huấn của đội tuyển Việt Nam kết thúc thành công tốt đẹp. Ảnh: Thanh Vũ
Chuyến tập huấn của đội tuyển Việt Nam kết thúc thành công tốt đẹp. Ảnh: Thanh Vũ

Theo kế hoạch, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ cho các cầu thủ được nghỉ ngơi trọn buổi sáng ngày mai. Toàn đội sẽ trở lại sân tập vào chiều cùng ngày.

Trận giao hữu quốc tế giữa tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 14.12 trên sân Hàng Đẫy. Vé xem trận đấu có 3 mệnh giá:  500.000 đồng, 300.000 đồng và 200.000 đồng, được phát hành trực tiếp tại hai 2 địa điểm, Liên đoàn bóng đá Việt Nam từ ngày 9.12 và tại sân Hàng Đẫy từ ngày 12.12.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam về Hà Nội chuẩn bị đấu Philippines
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO