Tuyển Việt Nam triệu tập bổ sung tiền vệ của đội Công an Hà Nội

Thanh Vũ| 28/12/2023 15:37

Huấn luyện viên Philippe Troussier vừa gọi bổ sung tiền vệ Phạm Văn Luân lên đội tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam triệu tập bổ sung tiền vệ của đội Công an Hà Nội
Phạm Văn Luân được bổ sung lên tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV

Câu lạc bộ Công an Hà Nội thông báo tiền vệ Phạm Văn Luân vừa được huấn luyện viên Philippe Troussier gọi bổ sung lên đội tuyển Việt Nam.

Vị trí sở trường của Phạm Văn Luân là tiền vệ trung tâm. Anh có chiều cao khiêm tốn nhưng khả năng thu hồi bóng và điều tiết trận đấu lại rất tốt. Mùa này, Phạm Văn Luân ra sân 7 lần trong 8 vòng đấu tại V.League 2023-2024.

Góp mặt ở đợt tập trung lần này của tuyển Việt Nam, Phạm Văn Luân sẽ cạnh tranh vị trí với hàng loạt cầu thủ nổi bật tại V.League như Nguyễn Đức Chiến (Thể Công Viettel), Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hóa) hay 2 đồng đội Lê Phạm Thành Long, Hoàng Văn Toản tại Công an Hà Nội.

Phạm Văn Luân được đánh giá cao với khả năng thu hồi bóng. Ảnh: FBNV
Phạm Văn Luân được đánh giá cao với khả năng thu hồi bóng. Ảnh: FBNV

Phạm Văn Luân nhận sự tín nhiệm cao từ ban huấn luyện câu lạc bộ Công an Hà Nội, đặc biệt là Giám đốc kĩ thuật Trần Tiến Đại. Trong 4 trận ông Đại làm huấn luyện viên tạm quyền, Phạm Văn Luân được đá chính đến 3 trận và Công an Hà Nội đều giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu này.

Phạm Văn Luân từng khoác áo Sài Gòn FC. Anh cũng là 1 trong 4 cái tên được đưa sang Nhật Bản thi đấu cho câu lạc bộ FC Ryukyu vào năm 2022. Sau khi Sài Gòn FC giải thể, anh về nước và được Công an Hà Nội kí hợp đồng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 31.12 để chuẩn bị tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023. Tuy nhiên, trước ngày tập trung, huấn luyện viên Philippe Troussier liên tục nhận tin không vui khi các cầu thủ quan trọng như Tiến Linh, Văn Lâm, Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải... lần lượt chấn thương. Vì vậy, trong bối cảnh này, chiến lược gia người Pháp đang phải có những tính toán và nhiều khả năng ông sẽ trao cơ hội cho cầu thủ mới.

Asian Cup 2023 sẽ diễn ra tại Qatar từ ngày 12.1.2024 - 10.2.2024, quy tụ 24 đội bóng mạnh nhất châu lục (xét thành tích theo vòng loại World Cup 2022). Quế Ngọc Hải sẽ có 1 tháng để kịp trở lại khi đội tuyển Việt Nam lần lượt chạm trán các đối thủ Nhật Bản (ngày 14.1), Indonesia (19.1) và Iraq (24.1).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam triệu tập bổ sung tiền vệ của đội Công an Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO