Tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật cho huấn luyện viên Troussier

MINH PHONG| 21/03/2024 17:07

Trong ngày sinh nhật lần thứ 69, huấn luyện viên Troussier kì vọng các học trò sẽ tạo ra khoảnh khắc đẹp trong trận đấu với Indonesia tối nay (21.3).

Tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật cho huấn luyện viên Troussier
Đội tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật cho huấn luyện viên Troussier. Ảnh: VFF

Trong bữa cơm trưa 21.3, huấn luyện viên Philippe Troussier đã được ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật.

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đại diện toàn đội gửi bánh cùng lời chúc đến nhà cầm quân người Pháp.

Ông Troussier xúc động: "Tôi rất may mắn khi ngày sinh nhật được tổ chức và chung vui với các bạn. Đây cũng là ngày quan trọng của tuyển Việt Nam. Tôi hi vọng chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đẹp, không chỉ hiện tại và thời gian tới. Hãy cùng nhau duy trì sự tích cực này”.

Thuyền trưởng tuyển Việt Nam nói thêm: “Hôm nay, chúng ta hãy tự tin bước vào sân. Sau bài học đã trải qua và những gì đã nỗ lực chuẩn bị, tôi tin chắc các bạn sẽ làm tốt nhất có thể.

Tôi có thể chỉ đóng góp khoảng 60% khả năng chiến thắng cho đội tuyển, nhưng chừng ấy là không đủ. Tôi cần các bạn nữa. Chúng ta đều không hoàn hảo, mỗi người có một phẩm chất và thế mạnh riêng. Hãy cùng nhau tạo nên một tập thể tốt hơn, mạnh hơn”.

Trong ngày sinh nhật ông Troussier, Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam Trần Anh Tú chia sẻ: “Thay mặt cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tôi xin chúc huấn luyện viên Troussier sức khỏe, thành công. Đây là ngày quan trọng của bóng đá Việt Nam, chúng ta sẽ thi đấu với sự chứng kiến của khoảng 80.000 khán giả.VFF mong muốn các bạn biến năng lượng từ những tiếng hò hét trên khán đài thành năng lượng của chúng ta. Đội sẽ chiến đấu như những gì mà huấn luyện viên Troussier đã nỗ lực chuẩn bị và mang đến thành quả cho người hâm mộ Việt Nam”.

Trận đấu giữa tuyển Indonesia và Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 21.3.
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật cho huấn luyện viên Troussier
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO