Tuyển Việt Nam tiếp tục tổn thất lực lượng vì COVID-19

MINH PHONG| 19/03/2022 11:14

Huấn luyện viên Park Hang-seo đối diện với nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi đội tuyển Việt Nam tiếp tục ghi nhận thêm 2 trường hợp mắc COVID-19.

Trước thềm trận đấu với tuyển Oman, huấn luyện viên Park Hang-seo đối diện với nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Kể từ ngày hội quân hôm 14.3, đã có 7-8 cầu thủ chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương hoặc mắc COVID-19 như Tiến Dũng, Đình Trọng, Hồng Duy, Văn Hoàng, Tuấn Mạnh, hay Văn Vũ,...

Sau trận đấu nội bộ với U23 Việt Nam, tuyển Việt Nam tiếp tục ghi nhận thêm 2 trường hợp mắc COVID-19, đó là tiền vệ Hải Huy và Xuân Trường.

Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối với Hải Huy khi "vận đen" vẫn tiếp tục đeo bám cầu thủ này. Sau nhiều lần bỏ lỡ, đây là lần đầu tiên Hải Huy được triệu tập lên tuyển quốc gia. Thế nhưng anh lại sớm chia tay đội tuyển vì COVID-19.

Tiền vệ Hải Huy chia tay đội tuyển Việt Nam vì COVID-19. Ảnh: Minh Hiếu
Tiền vệ Hải Huy chia tay đội tuyển Việt Nam vì COVID-19. Ảnh: Minh Hiếu

Nhằm đảm bảo quân số trong 2 lượt trận cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, huấn luyện viên Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung tiền vệ Lý Công Hoàng Anh lên tuyển Việt Nam để tập luyện. Cách đây 1 ngày, chiến lược gia người Hàn Quốc đã phải gọi trở lại thủ môn Tấn Trường thay cho Văn Hoàng dương tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu tập nội bộ với U23 Việt Nam. Theo đó, tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0 nhờ bàn thắng của tiền đạo Tuấn Hải và pha phản lưới nhà của cầu thủ U23 Việt Nam. Thông qua trận đấu này, ông Park và ban huấn luyện đã thử nghiệm đội hình và triển khai chiến thuật dự kiến sẽ sử dụng trong trận đấu gặp tuyển Oman.

Tuyển Việt Nam sẽ lần lượt tiếp đón tuyển Oman trên sân Mỹ Đình vào ngày 24.3. Sau đó 5 ngày, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có chuyến làm khách trước tuyển Nhật Bản (29.3).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam tiếp tục tổn thất lực lượng vì COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO