Tuyển Việt Nam: Thầy Park tính gì nếu Quang Hải lỡ AFF Cup 2022

03/09/2022 13:55

Tuyển Việt Nam có thể sẽ mất Quang Hải cho chiến dịch chinh phục AFF Cup 2022 vào cuối năm để HLV Park Hang Seo phải tính phương án ngay từ lúc này nếu không muốn bị động.

Quang Hải khó tham dự AFF Cup 2022...

Đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2022, thế nhưng HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam khả năng cao khó có được đội hình mạnh nhất, trong đó đáng chú ý Quang Hải nhiều khả năng vắng mặt tại giải đấu khai màn vào cuối năm.

Sở dĩ Quang Hải khó có mặt ở AFF Cup 2022 là vì giải đấu này không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên không thể đòi hỏi đội bóng nhả quân.

agdfsss.png
Quang Hải đang khó, không dễ trở về dự AFF Cup 2022

Nếu may mắn hay nhờ vào mối quan hệ, Quang Hải mới có thể hội quân cùng tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022. Nhưng đây là khả năng không quá cao khi đội bóng mà tiền vệ này thi đấu rất cần người cho chiến dịch trụ hạng.

Thậm chí trong trường hợp Pau FC nhả người, cũng chưa chắc Quang Hải có thể tìm lại được phong độ cao nhất trong bối cảnh đội bóng nước Pháp không mạnh để nâng tầm cho tiền vệ đến từ Việt Nam.

... ông Park tính gì?


Với HLV Park Hang Seo, việc Quang Hải ra nước ngoài chơi bóng là cơ hội để nâng tầm tuyển Việt Nam lẫn cá nhân tiền vệ con cưng của HLV người Hàn.

Tuy nhiên, những gì đang diễn ra thực sự không như sự chờ đợi của chiến lược gia người Hàn Quốc bất chấp Quang Hải đã có hơn 200 phút ra sân ở giải hạng 2 của Pháp.

hjffd.png
HLV Park Hang Seo phải tính sớm để chủ động

Khó có thể đáp ứng sự chờ đợi khi tiền vệ tuyển Việt Nam gần như chưa thể hiện được bất cứ điều gì trong 6 trận đã đấu ở Pháp nên buộc HLV Park Hang Seo ngần ngại, đồng thời tính toán phương án Quang Hải không tham dự AFF Cup 2022.

Về cơ bản, vắng Quang Hải là vấn đề lớn mà HLV Park Hang Seo phải đối mặt, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc “bó tay” hoàn toàn khi V-League cũng chẳng thiếu người chơi tròn vai nếu được chọn.

Thế nên xử lý thế nào cho tốt đẹp đối với tuyển Việt Nam nếu Quang Hải không thể tham dự AFF Cup 2022 giờ thuộc về chiến lược gia người Hàn Quốc.

Cụ thể, nếu HLV Park Hang Seo xác định vắng Quang Hải và sẵn sàng tìm phương án thay thế sớm mọi thứ sẽ tốt đẹp, đồng thời tuyển Việt Nam vẫn có thể đi đúng hướng vươn tới ngôi vô địch AFF Cup 2022.

Ngược lại, nếu chiến lược gia người Hàn Quốc coi tiền vệ con cưng là không thể thay thế và chờ đợi chuyến trở về từ Quang Hải, mọi thứ sẽ rắc rối lẫn bị động cho tuyển Việt Nam.

Xác định tuyển Việt Nam khó có được đội hình mạnh nhất, hay vắng Quang Hải sớm để tính toán một cách chủ động là việc HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự cần làm lúc này. Đừng chờ nước đến chân mới nhảy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam: Thầy Park tính gì nếu Quang Hải lỡ AFF Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO