Tuyển Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc trước thềm ASEAN Cup

HOÀNG HUÊ| 15/10/2024 22:04

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có buổi họp với huấn luyện viên Kim Sang-sik để triển khai kế hoạch của tuyển Việt Nam trước giải ASEAN Cup 2024.

Tuyển Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc trước thềm ASEAN Cup
Tuyển Việt Nam trong đợt tập trung dịp FIFA Days tháng 10. Ảnh: VFF

Ngày 15.10, Phó Chủ tịch VFF - ông Trần Anh Tú - đã đại diện Thường trực Ban Chấp hành VFF chủ trì cuộc họp với huấn luyện viên trưởng Kim Sang-sik xoay quanh kế hoạch hoạt động trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng sắp tới của đội tuyển Việt Nam, hướng tới giải vô địch Đông Nam Á (ASEAN Cup 2024).

Tại cuộc họp, huấn luyện viên trưởng Kim Sang-sik đã báo cáo về kết quả chuyên môn của đội tuyển qua 2 đợt tập trung và thi đấu giao hữu dịp FIFA Days tháng 9 và tháng 10 vừa qua.

Trong báo cáo, nhà cầm quân người Hàn Quốc nêu rõ những khó khăn và thuận lợi của đội tuyển cũng như những vấn đề hạn chế cần khắc phục về nhân sự, lối chơi đã bộc lộ qua các trận đấu với đội tuyển Nga, Thái Lan và tuyển Ấn Độ.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Kim Sang-sik cũng tiếp thu ý kiến đánh giá và những đóng góp về chuyên môn của Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện viên Quốc gia - ông Nguyễn Sỹ Hiển và Phó Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện viên Quốc gia - ông Mai Đức Chung, cùng hướng tới mục tiêu chung là giúp đội tuyển thi đấu tốt hơn khi chính thức bước vào giải vô địch Đông Nam Á 2024 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

Buổi họp của VFF và huấn luyện viên Kim Sang-sik về kế hoạch của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024. Ảnh: VFF
Buổi họp của Lãnh đạo VFF và huấn luyện viên Kim Sang-sik về kế hoạch của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024. Ảnh: VFF

Phó Chủ tịch Trần Anh Tú khẳng định, VFF sẽ tiếp tục đảm bảo chương trình hoạt động của đội tuyển được vận hành theo kế hoạch đã đề ra. Theo đó, đội tuyển sẽ tập trung tập huấn với quỹ thời gian dài hơn so với 2 đợt tập trung vừa qua và có đợt tập huấn, thi đấu giao hữu tại Hàn Quốc vào tháng 11 tới.

Việc đội tuyển không tập trung theo lịch FIFA Days tháng 11 nằm trong kế hoạch đã được VFF xây dựng cho đội tuyển từ trước và căn cứ theo đề xuất của huấn luyện viên trưởng Kim Sang-sik.

Điều này nhằm mục đích duy trì nhịp vận động và phong độ cho các cầu thủ thông qua quá trình thi đấu tại V.League, đồng thời sẽ lấy quãng nghỉ FIFA Days tháng 11 để bù cho đợt tập trung trước thềm giải vô địch Đông Nam Á 2024, từ đó giúp ban huấn luyện có quỹ thời gian nhiều hơn để tận dụng và hoàn thiện nhân sự, ổn định đội hình và lối chơi, hướng tới thực hiện thành công mục tiêu đã đề ra là phấn đấu đi đến trận chung kết của đấu trường khu vực.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc trước thềm ASEAN Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO