Tuyển Việt Nam - Saudi Arabia: Cổ động viên diễu hành đến Mỹ Đình

NHÓM PV| 16/11/2021 16:21

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 19h00 trên sân Mỹ Đình.

16h00: Các cổ động viên Việt Nam bắt đầu diễu hành chuẩn bị vào sân Mỹ Đình

 
 
Ảnh: Minh Hiếu
Các cổ động viên bắt đầu hâm nóng không khí. Ảnh: Minh Hiếu

Vé xem trận tuyển Việt Nam - Saudi Arabia trên thị trường "chợ đen" càng sát trận đấu càng giảm rất sâu. Nhiều người hâm mộ có kinh nghiệm đã thẳng thắn thừa nhận: "Sẽ chờ sát giờ để có giá tốt nhất". Với chiêu tâm lý đã được thử nghiệm từ trận Việt Nam - Nhật Bản, nhiều người đã chuẩn bị sẵn giấy xét nghiệm COVID-19 đầy đủ, chờ đến 1-2 tiếng trước trận đấu để ép ngược giá phe vé. Sát giờ thi đấu, nhiều tấm vé ghế đẹp được bán "rẻ như cho" chỉ với 100.000 đồng/vé.

Theo ghi nhận, vé mệnh giá 1.200.000 đồng được bán chỉ với giá 700.000 đồng, thậm chí có thể giảm nữa nếu biết mặc cả. 400.000 - 500.000 đồng là mức giảm chung với những ghế ở khán đài A, B. Giá phát hành 700.000/vé được rao bán chỉ 500.000 cả cặp.

Ghi nhận trên mạng xã hội, phổ biến nhất là vé các mệnh giá 500.000 đồng và 700.000 đồng. Giá giảm quá nửa, thậm chí giá có thể chỉ còn bằng 1/3 giá phát hành...

Những tấm vé bán online có thể bị mất giá, chỉ còn đáng 1/3 đến 1/10 giá phát hành. Ảnh: CMH
Những tấm vé được rao bán online. Ảnh: CMH

Đội tuyển Việt Nam đã kết thúc lượt đi vòng loại thứ 3 với 5 trận toàn thua. Trận đấu với Saudi Arabia tối 16.11 tại Mỹ Đình sẽ là khởi đầu của giai đoạn lượt về. Ở trận đấu trên sân khách hôm 2.9, tuyển Việt Nam đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng sau đó đã để thua ngược 1-3 với bước ngoặt là quả 11m và tấm thẻ đỏ của Duy Mạnh.

Trong danh sách đăng ký 23 cầu thủ tuyển Việt Nam trước trận đấu với Saudi Arabia, huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ có 1 sự thay đổi duy nhất so với trận đấu trước đó gặp Nhật Bản. Thầy Park quyết định gạch tên trung vệ Nguyễn Thanh Bình và người được lựa chọn thay thế là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

Ở trận đấu này, trung vệ Đình Trọng và tiền vệ Minh Vương tiếp tục "lỡ hẹn" với tuyển Việt Nam. Cả 2 cầu thủ này vẫn cần thêm thời gian để tập luyện và hồi phục hoàn toàn chấn thương trước khi trở lại sân cỏ.

Tuyển Việt Nam đã thất bại 1-3 ở lượt đi. Ảnh: SAFF
Tuyển Việt Nam đã thất bại 1-3 ở lượt đi. Ảnh: SAFF
Danh sách đăng ký 23 cầu thủ của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Danh sách đăng ký 23 cầu thủ của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Trong trận đấu này tuyển Saudi Arabia thiếu vắng sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng là Al-Owais, Al Shahrani, Abdullah Otayf, Al Khabrani hay Al Hamdan. Điều này ít nhiều khiến đội hình thi đấu của đội bóng Tây Á có sự thay đổi so với các lượt trận trước đó.

Huấn luyện viên Park Hang-seo. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Park Hang-seo. Ảnh: VFF

Huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục đặt mục tiêu có điểm trong trận đấu này: “Chúng ta đều biết Saudi Arabia đang đứng đầu bảng và ngày mai sẽ là trận khó khăn. Đội tuyển Việt Nam đã thể hiện tốt trong chặng đường vừa qua và tôi hi vọng ngày mai các cầu thủ sẽ thể hiện tốt khả năng của mình để có điểm số đầu tiên, trên hành trình vòng loại thứ ba World Cup".

Huấn luyện viên Herve Renard. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Herve Renard. Ảnh: VFF

Trong khi đó, huấn luyện viên Herve Renard của Saudi Arabia cho hay: "Chúng tôi tôn trọng đội tuyển Việt Nam, họ chỉ để thua cách biệt 1 bàn trước các đối thủ Nhật Bản, Trung Quốc hay Australia. Họ là một đội tuyển tài năng. Tôi cho rằng, trận đấu ngày mai rất khó khăn, chúng tôi cần tập trung tối đa và thúc đẩy tinh thần để có thêm động lực hơn nữa để đạt được mục tiêu của mình".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia ở lượt đi. Ảnh: SAFF
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia ở lượt đi. Ảnh: SAFF
 
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam - Saudi Arabia: Cổ động viên diễu hành đến Mỹ Đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO