Tuyển Việt Nam không ngại thi đấu trên sân cỏ nhân tạo

MINH PHONG| 15/11/2023 17:02

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết, các cầu thủ tuyển Việt Nam không gặp nhiều áp lực, sẵn sàng cho trận đấu gặp tuyển Philippines vào ngày 16.11 tới.

Tuyển Việt Nam không ngại thi đấu trên sân cỏ nhân tạo
Tiền đạo Văn Toàn tại buổi họp báo trước trận Việt Nam và Philippines. Ảnh: VFF

Chiều 15.11, tại buổi họp báo trước thềm trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Philippines, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết: "Tôi may mắn khi được thi đấu tại vòng loại World Cup lần nữa. Đây là giải đầu tiên của huấn luyện viên Troussier.

Không chỉ có tôi mà anh em cầu thủ cũng háo hức trận đấu tới. Các cầu thủ có kinh nghiệm rồi, tinh thần và sự tự tin cũng đều có. Hi vọng tất cả người dân Việt Nam sẽ ủng hộ đội tuyển. Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức để hướng đến một kết quả tốt".

Ở trận đấu sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Đây có thể là một bất lợi với đội bóng, Văn Toàn cho rằng: "Toàn đội đã sẵn sàng với việc thi đấu trên mặt cỏ nhân. Không chỉ Việt Nam mà Philippines cũng phải điều chỉnh rất nhiều về lối chơi vì kết cầu cỏ nhân tạo rất khác cỏ tự nhiên.

Từ khi còn tập luyện ở Hà Nội, chúng tôi đã được làm quen với cỏ nhân tạo rồi. Tôi nghĩ rằng thay vì chỉ nghĩ đến câu chuyện cỏ nhân tạo thì toàn đội nên tập trung để có sự chuẩn bị và thái tốt nhất hướng đến trận đấu sắp tới".

Tuyển Việt Nam gặp nhiều áp lực trong thời gian qua, nhất là khi không có được kết quả tốt ở những trận đấu giao hữu.

"Giải đấu nào các cầu thủ cũng có những áp lực riêng. Chúng tôi đã thi đấu và trải qua áp lực rồi. Mỗi cầu thủ cũng có cách để vượt qua những áp lực đó. Những ngày qua, toàn đội khá thoải mái tâm lý và sẵn sàng cho trận tiếp theo", tiền đạo của tuyển Việt Nam nói.

Theo kế hoạch, tối nay (15.11), huấn luyện viên Troussier sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức của đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa tuyển Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 16.11 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Rizal Memorial.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam không ngại thi đấu trên sân cỏ nhân tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO