Tuyển Việt Nam: Khi ông Park phấp phỏng với Quang Hải

30/07/2022 09:09

HLV Park Hang Seo thực sự phấp phỏng với Quang Hải, dù tiền vệ con cưng của chiến lược gia người Hàn Quốc ở tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội ra sân ở Ligue II vào đêm nay

1. Rạng sáng ngày 1/8, Ligue II khởi tranh mùa giải mới và với những thông tin, màn thể hiện ở các trận đấu tập khả năng rất cao Quang Hải sẽ có mặt trong đội hình của Pau FC gặp Guingamp.

Chưa biết Quang Hải ra sân trong đội hình xuất phát hay từ ghế dự bị, nhưng nếu tiền vệ học trò cưng của HLV Park Hang Seo được thi đấu đây sẽ là sự kiện lớn đối với người hâm mộ Việt Nam.

Ngoài việc trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên đá tại Ligue II, Quang Hải còn đi vào lịch sử bóng đá nước nhà với tư cách được ra sân sớm nhất bằng chính năng lực thay vì thương mại như trước đây.

1aq.png
Quang Hải khả năng lớn có mặt ở trận ra quân của Pau FC rạng sáng 1/7

2. Nếu những thông tin từ truyền thông quốc tế chính xác thì khả năng Quang Hải đá chính hoặc trở thành nhân tố chủ chốt ở Pau FC rất cao.

Điều này dựa trên những lời khen từ các đồng đội, HLV cho tới lãnh đạo CLB Pau FC được đăng tải những ngày qua khi tất cả đều đánh giá rất cao sự nỗ lực, năng lực của tiền vệ người Việt Nam.

Cụ thể hơn, HLV Didier Tholot của Pau FC đánh giá: “Quang Hải là ngôi sao ở Việt Nam nhưng chúng tôi không ký hợp đồng chỉ vì cậu ấy là người nổi tiếng. Pau FC và Quang Hải cần nhau vì chuyên môn..”

Không có vậy, thuyền trưởng của đội bóng đến từ nước Pháp còn khẳng định vị trí thích hợp nhất dành cho Quang Hải lúc này sẽ là tiền đạo lùi, thay vì chạy biên như ở tuyển Việt Nam…

3. Quang Hải ra sân ở Ligue II không chỉ là niềm vui đối với người hâm mộ Việt Nam mà còn dành cho cả HLV Park Hang Seo, nhưng với những thông tin gần ở góc nhìn khác lại khiến chiến lược gia người Hàn Quốc đau đầu.

agfds.png
dù là niềm vui, nhưng HLV Park Hang Seo cũng có những phấp phỏng dành cho trò cưng

Đau đầu ở chỗ, khả năng rất cao Quang Hải sẽ được sắp xếp đá trong một vai trò khác hoàn toàn so với những gì mà HLV Park Hang Seo từng dành cho tiền vệ con cưng của mình tại tuyển Việt Nam.

Dù HLV Park Hang Seo từng khẳng định muốn các học trò phải chơi được nhiều vị trí trên sân, tuy nhiên riêng Quang Hải lại khác. Điều mà chiến lược gia người Hàn Quốc cần ở tiền vệ người Đông Anh là sự ổn định để khi về hội quân cùng tuyển Việt Nam đá được luôn vị trí quen thuộc.

Cần biết rằng, nếu gò Quang Hải vào vị trí mới khi trở lại với tuyển Việt Nam trong điều kiện khá ít ngày sẽ mất thời gian để HLV Park Hang Seo chỉnh sửa.

Chẳng những vậy, sự phấp phỏng của HLV Park Hang Seo dành cho Quang Hải lúc này còn ở chỗ: Liệu truyền thông có thổi phồng năng lực lên quá cao đối với học trò của mình hay không?

Ligue II không phải quá tầm với Quang Hải, nếu tiền vệ đến từ Việt Nam chơi đúng khả năng, nhưng khi được săn đón, để ý quá nhiều sợ rằng tiền vệ con cưng của HLV Park Hang Seo sẽ đối mặt với áp lực vô hình rồi đánh mất chính mình.

Hy vọng, cơn phấp phỏng này không là sự thật và Quang Hải chơi thật hay tại Ligue II để khi trở lại với tuyển Việt Nam sẽ giúp “những chiến binh sao vàng” bay cao.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam: Khi ông Park phấp phỏng với Quang Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO