Tuyển Việt Nam được tặng đồ ăn trước trận gặp tuyển Thái Lan

MINH PHONG| 23/12/2021 17:11

Tuyển Việt Nam nhận được sự tiếp sức rất lớn từ các cổ động viên Việt Nam tại Singapore trước thềm trận đấu với tuyển Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

Trong thời gian tham dự AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam luôn nhận được sự tiếp sức rất lớn từ các cổ động viên tại Singapore. Trước mỗi trận đấu, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đều được "tiếp tế" bằng bữa ăn chất lượng với những món ăn quê nhà.

Trước thềm cuộc đọ sức với tuyển Thái Lan, một nhóm cổ động viên Việt Nam đã tiếp tục gửi đồ ăn đến "đại bản doanh" của đội tuyển quốc gia. Biết được các cầu thủ tuyển Việt Nam thích ăn món xôi thịt kho, họ đã tự tay mua nguyên liệu, chế biến và mang đến cho toàn đội thưởng thức.

Không chỉ riêng xôi thịt kho mà trước đó, tuyển Việt Nam cũng được thưởng thức món ăn khác như bánh mì bò sốt vang, bánh giò chả lụa, cháo nóng... Tình cảm của người hâm mộ chính là món quà tinh thần to lớn để tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020.

Cổ động viên Việt Nam tiếp sức cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo. Ảnh: Hồng Trang Nguyễn
Cổ động viên Việt Nam tiếp sức cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo. Ảnh: Hồng Trang Nguyễn

Sau trận đấu với Campuchia ở vòng bảng, huấn luyện viên Park Hang-seo từng chia sẻ lại về những khó khăn trong chuyện ăn uống của tuyển Việt Nam. Ông nói: "Chuyện ăn uống, dinh dưỡng mới là vấn đề. Ở giải này, các cầu thủ ăn cơm khay. Dù liên đoàn đã hỗ trợ nhưng không đủ, phải tìm phương án khác".

Trước trận đấu quan trọng sắp tới với Thái Lan, Bộ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã hỏi thăm và động viên tinh thần đội tuyển Việt Nam, chúc toàn đội tràn đầy sức khoẻ, tự tin thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo và luôn giữ trong tim niềm tin chiến thắng.

Ngoài ra, về phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn cũng động viên và nhắc nhở nhiệm vụ của tuyển Việt Nam là bảo vệ ngôi vô địch và giữ vị thế số 1 Đông Nam Á.

Đặc biệt, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo cũng nhận được "doping" tinh thần trước khi ra sân thi đấu. Theo đó, nhà tài trợ Hưng Thịnh treo thưởng 100.000 USD (khoảng 2,2 tỉ đồng) nếu tuyển Việt Nam vượt qua vòng bán kết.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23.12 tới đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam được tặng đồ ăn trước trận gặp tuyển Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO