Tuyển Việt Nam dùng đội hình nào trong trận giao hữu với Uzbekistan?

MINH PHONG| 13/10/2023 18:00

Huấn luyện viên Troussier tiếp tục thử nghiệm nhân sự trong trận đấu giao hữu kín giữa tuyển Việt Nam và Uzbekistan.

Tuyển Việt Nam dùng đội hình nào trong trận giao hữu với Uzbekistan?
Tiền đạo Tuấn Hải có nhiều cơ hội trong trận đấu với tuyển Trung Quốc vừa qua. Ảnh: VFF

Đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu thứ 2 gặp tuyển Uzbekistan vào tối 13.10. Đây là trận đấu không thuộc FIFA Days, chỉ phục vụ công tác chuyên môn của hai đội bóng, nhằm hướng đến vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Sau thất bại 0-2 trước tuyển Trung Quốc, huấn luyện viên Troussier sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình và cải thiện lối chơi cho tuyển Việt Nam, nhất là khâu phòng ngự và dứt điểm.

Theo đó, trong khung thành của tuyển Việt Nam nhiều khả năng tiếp tục là thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ thành sinh năm 1993 vẫn cho thấy sự ổn định cùng khả năng phán đoán tình huống khá tốt.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ trấn giữ khung thành tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ trấn giữ khung thành tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Trong khi đó, bộ ba trung vệ mà ông Troussier lựa chọn có thể là Phan Tuấn Tài (lệch trái), Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh (lệch phải). Dù còn mắc lỗi cá nhân trong trận đấu vừa qua, nhưng việc được thi đấu cùng các đàn anh có nhiều kinh nghiệm như Ngọc Hải và Duy Mạnh sẽ giúp hậu vệ sinh năm 2001 trưởng thành hơn.

Võ Minh Trọng có thể được ra sân ở vị trí hành lang cánh trái và đối xứng anh là Trương Tiến Anh bên cánh phải. Huấn luyện viên Troussier luôn muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện trước khi tìm ra bộ khung ưng ý nhất.

Tiền vệ Hoàng Đức thi đấu khá ổn định. Ảnh: VFF
Tiền vệ Hoàng Đức thi đấu khá ổn định. Ảnh: VFF

Khu vực trung tuyến sẽ là sự xuất hiện của các tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Hoàng Đức. Đây là những nhân tố thi đấu ổn định trong thời gian qua.

Cuối cùng là bộ đôi tiền đạo trên hàng công, nhiều khả năng là Nguyễn Tiến Linh và Phạm Tuấn Hải. Trong đó, Tiến Linh được kì vọng sẽ lấy lại phong độ và ghi bàn cho tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Uzbekistan diễn ra vào lúc 18h35 (giờ Việt Nam) ngày 13.10.

Đội hình dự kiến:Tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Minh Trọng, Tuấn Tài, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Anh, Thái Sơn, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tuấn Hải, Tiến Linh.Tuyển Uzbekistan: Yysupov, Alikulov, Eshmurodov, Saitov, Khambobekov, Shukurov, Sayfiyev, Turgunboev, Abdikholikov, Masharipov, Khoshimov.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam dùng đội hình nào trong trận giao hữu với Uzbekistan?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO