Tuyển Việt Nam công bố áo thi đấu mới trước thềm Asian Cup

AN NGUYÊN| 03/01/2024 15:39

Các đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ có trang phục thi đấu, tập luyện và di chuyển mới trong giai đoạn từ năm 2024 đến 2027.

Tuyển Việt Nam công bố áo thi đấu mới trước thềm Asian Cup
Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trong trang phục mới. Ảnh: JBL

Ngày 3.1, tại Hà Nội đã diễn ra lễ kí kết hợp đồng tài trợ và ra mắt trang phục chính thức đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Theo đó, kể từ ngày 1.1.2024. Jogarbola sẽ là thương hiệu trang phục của đội tuyển quốc gia với các sản phẩm: trang phục thi đấu, tập luyện, sinh hoạt và các trang thiết bị phục vụ cho công tác thi đấu và tập luyện.

Tiền đạo Văn Toàn và tiền vệ Thanh Nhã tại lễ ra mắt trang phục đội tuyển quốc gia. Ảnh: Hải Hoàng
Tiền đạo Văn Toàn và tiền vệ Thanh Nhã tại lễ ra mắt trang phục đội tuyển quốc gia. Ảnh: Hải Hoàng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng thư kí Liên đoàn bóng đá Việt Nam - chia sẻ: "Bóng đá Việt Nam đối diện với nhiều thử thách trong năm 2024. Đội tuyển quốc gia nam thi đấu Asian Cup, vòng loại World Cup 2026, đồng thời hướng đến AFF Cup. Ngoài ra, các đội tuyển futsal, nữ, trẻ quốc gia cũng theo guồng quay vận động.

Trước ngày tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho Asian Cup 2023, Liên đoàn bóng đá Việt Nam hân hạnh cùng đơn vị tài trợ tổ chức lễ kí kết và công bố.

Bản hợp đồng có giá trị từ năm 2024 đến năm 2027. Khi được khoác lên mình trang phục mang thông điệp từ trái tim, các tuyển thủ quốc gia thi đấu tự tin hơn, với sự tự hào, kiêu hãnh, nỗ lực hết mình để mang về những kết quả tốt hơn. Mong rằng người hâm mộ nước nhà tiếp tục dành sự ủng hộ, động viên đến các đội tuyển quốc gia Việt Nam".

Bộ sưu tập trang phục chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam mang tên "Vietnam Spirit - Hào khí Việt Nam - Non sông tiếp bước", được lấy cảm hứng từ những giá trị truyền thống, với biểu tượng ngôi sao 5 cánh trên lá quốc kỳ và hình ảnh chim lạc trên trống đồng Đông Sơn.

Đây là mẫu họa tiết thể hiện tinh hoa văn hóa truyền thống, mang đậm bản sắc tinh thần Việt Nam, thể hiện niềm tự hào màu cờ sắc áo mang đậm dấu ấn dân tộc.

Bộ sưu tập bao gồm 2 bộ trang phục thi đấu màu đỏ và trắng, 2 bộ trang phục tập luyện màu hồng và tím, cùng đồ di chuyển là áo polo và bộ suvec.

Tiền đạo Tuấn Hải tự hào khi khoác áo đội tuyển Việt Nam. Ảnh: JBL
Tiền đạo Tuấn Hải tự hào khi khoác áo đội tuyển Việt Nam. Ảnh: JBL

Tiền đạo Tuấn Hải cho biết: “Hôm nay, có mặt tại sự kiện này, tôi rất vinh dự khi được khoác lên mình chiếc áo đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tham dự các giải đấu sắp tới, trước mắt là Asian Cup 2023. Tôi sẽ nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam công bố áo thi đấu mới trước thềm Asian Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO