Tuyển Việt Nam có thể đối đầu Marco Reus trong trận giao hữu với Dortmund

HOÀNG HUÊ| 10/11/2022 22:37

Tiền vệ Marco Reus có thể sẽ góp mặt trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Dortmund diễn ra vào ngày 30.11.

Ngày 10.11, huấn luyện viên Hansi Flick đã công bố danh sách 26 cầu thủ của đội tuyển Đức tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Đáng chú ý, nhiều gương mặt của câu lạc bộ Dortmund như Marco Reus, Emre Can, Mats Hummels không có tên trong bản danh sách này.

Theo tờ Sky Sport, tiền vệ Marco Reus đã tái phát chấn thương mắt cá chân sau khi vào sân thi đấu ở trận gặp Bochum hôm 5.11 vừa qua. Điều này khiến cầu thủ sinh năm 1989 lần thứ hai bỏ lỡ cơ hội tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh cùng đội tuyển Đức.

Marco Reus có thể sang Việt Nam thi đấu giao hữu nếu kịp bình phục chấn thương. Ảnh: AFP
Marco Reus có thể sang Việt Nam thi đấu giao hữu nếu kịp bình phục chấn thương. Ảnh: AFP

Nếu kịp bình phục chấn thương, khả năng cao Reus sẽ góp mặt trong đội hình của câu lạc bộ Dortmund sang Việt Nam đá trận giao hữu trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 30.11 tới đây.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất kỳ vọng vào sự xuất hiện của ngôi sao người Đức, cùng với những tên tuổi khác như Emre Can, Mats Hummels trong trận đối đầu với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

Tính đến thời điểm hiện tại, danh sách các cầu thủ Dortmund sẽ tới Việt Nam vào cuối tháng 11 vẫn chưa được công bố.

Bà Julia Farr - Trưởng khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Phát triển kinh doanh quốc tế của Dortmund - cho biết: “Chúng tôi nhận thức được tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam là cực kỳ to lớn. Tuy nhiên, tôi chưa thể nói trước về những cái tên sẽ góp mặt ở trận đấu bởi lúc này các đội tuyển quốc gia vẫn chưa công bố danh sách triệu tập”.

Hiện vé của trận đấu đang được mở bán vé trực tiếp tại sân Thiên Trường, sân Hàng Đẫy và trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, song song với việc bán vé trực tuyến qua ứng dụng VinID. Có 3 mệnh giá vé là 800 nghìn đồng; 1,2 triệu đồng và 1,6 triệu đồng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23.11 tới. Ảnh: Minh Anh
Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23.11 tới. Ảnh: Minh Anh

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23.11 tới đây, sau khi V.League 2022 khép lại. Huấn luyện viên Park Hang-seo dự kiến sẽ triệu tập 32-35 cầu thủ trong đợt tập trung này nằm rà soát lực lượng để lựa chọn đội hình tối ưu nhất.

Trận giao hữu với Dortmund cùng chuyến tập huấn Vũng Tàu vào đầu tháng 12 cũng là giai đoạn chuẩn bị quan trọng của đội tuyển Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022, diễn ra từ ngày 20.12.2022 đến ngày 16.1.2023.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam có thể đối đầu Marco Reus trong trận giao hữu với Dortmund
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO