Tuyển thủ Việt Nam sẽ có điều kiện thuận lợi khi chơi bóng tại Hàn Quốc

Khang Anh| 25/02/2023 16:29

Tại các buổi gặp gỡ, trao đổi với Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng ngày 22, 23/2/2023, lãnh đạo Câu lạc bộ bóng đá Cheonan và Seoul E-land đánh giá cao năng lực của các cầu thủ Việt Nam đang góp mặt tại câu lạc bộ đồng thời cho biết sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ phát huy năng lực.

Ông Byungmo Ahn, Chủ tịch Câu lạc bộ Cheonan và ông Mok Chae, quản lý đội bóng Seoul E-land cho biết các cầu thủ Việt Nam đang hòa nhập nhanh với đội bóng và có nhiều cơ hội ra sân. Đại diện các câu lạc bộ cũng cho biết sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ được ra sân thi đấu thường xuyên và chứng tỏ được năng lực của mình.

Tuyển thủ Việt Nam sẽ có điều kiện thuận lợi khi chơi bóng tại Hàn Quốc
Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng và lãnh đạo đội bóng Cheonan cùng cầu thủ Nguyễn Cảnh Anh và Minh Hiếu. Ảnh:ĐSQVN tại Hàn Quốc

Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng bày tỏ vui mừng khi bước sang năm 2023 có 03 cầu thủ Việt Nam sang đầu quân cho các câu lạc bộ bóng đá của Hàn Quốc. Đại sứ bày tỏ mong muốn lãnh đạo đội bóng Seoul E-land (nơi tuyển mộ cầu thủ Nguyễn Văn Toàn) và Cheonan (nơi tuyển mộ Nguyễn Cảnh Anh và Minh Hiếu) quan tâm, tạo điều kiện cho các tuyển thủ Việt Nam. Đại sứ cũng đề nghị các tuyển thủ nỗ lực hết mình tập luyện, học thêm tiếng Hàn Quốc để dễ dàng trong giao tiếp với các đồng đội, kết nối với người dân sở tại, qua đó đóng góp vào quan hệ giữa hai nước thông qua kênh giao lưu nhân dân, văn hóa – thể theo.

Giải bóng đá chuyên nghiệp hạng 2 của Hàn Quốc bắt đầu khởi tranh mùa giải mới từ ngày 1/3/2023. Các cầu thủ Việt Nam đang dần thích nghi với cuộc sống và môi trường bóng đá tại Hàn Quốc,

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tuyển thủ Việt Nam sẽ có điều kiện thuận lợi khi chơi bóng tại Hàn Quốc
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO