Tuyển thủ U20 Việt Nam giúp HAGL thắng trận đầu tiên tại V-League

06/04/2023 21:35
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Nguyễn Quốc Việt ghi bàn trong trận thắng của HAGL trước Viettel FC tại vòng 5 V-League 2023.

HAGL trải qua 4 trận đấu đầu tiên tại V-League 2023 đều với kết quả hòa. Nhưng đội bóng phố núi hiểu rằng họ không thể mạo hiểm trong chuyến làm khách trước Viettel FC. Trong khi đó, đội chủ nhà dâng cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên. Họ tạo ra sức ép nhất định lên phần sân của HAGL.

Nhưng khi hàng công chưa kịp tạo ra khác biệt thì hàng thủ của Viettel FC đã mắc sai lầm. Phút 13, các hậu vệ của Viettel FC để Châu Ngọc Quang thoát xuống sau đường chuyền của Paollo, anh dễ dàng dứt điểm ở cự li gần đánh bại Phạm Văn Phong mở tỉ số trận đấu cho đội khách.

Tuyển thủ U20 Việt Nam giúp HAGL thắng trận đầu tiên tại V-League - 1

Quốc Việt ghi bàn thắng cho HAGL.

Bất ngờ để thua, HLV Thạch Bảo Khanh yêu cầu các học trò gia tăng sức tấn công. Bàn thắng sớm đến sau những nỗ lực của Viettel FC. Phút 18, cú sút xa của Tiến Anh đưa bóng đi chạm tay Minh Vương, trọng tài quyết định thổi phạt đền cho Viettel FC. Trên chấm đá phạt 11 mét, Bùi Tiến Dũng thực hiện thành công để gỡ hoà 1-1 cho đội chủ nhà.

Dù vậy, bàn gỡ không giúp cho Viettel FC chiếm được ưu thế trước HAGL. Hàng thủ áo xanh thi đấu tập trung và không để cho các tiền đạo đối phương có cơ hội tiếp cận khung thành của Dương Văn Lợi.

Bước sang hiệp 2, Viettel FC tiếp tục chơi tấn công nhưng họ lại một lần nữa bị HAGL vươn lên dẫn trước. Phút 51, Jaha phạm lỗi với cầu thủ HAGL. Minh Vương có pha đá phạt trực tiếp rất đẹp mắt từ khoảng cách 25 mét giúp HAGL lần thứ 2 vươn lên dẫn trước.

Có được lợi thế về mặt tỉ số, HLV Kiatisak nhắc nhở học trò chơi tập trung và tuân theo lối chơi phòng ngự - phản công. Phút 67, tận dụng sai lầm của hàng thủ Viettel, tiền đạo vào sân thay người Nguyễn Quốc Việt đi bóng vượt qua thủ môn Văn Phong trước khi có pha dứt điểm chuẩn xác nâng tỉ số lên 3-1.

9 phút sau, HAGL tiếp tục có pha phản công đáng chú ý. Brandao thoát xuống bên phía cánh phải trước khi có đường căng ngang để Paollo đệm bóng cận thành nới rộng cách biệt cho HAGL. Quãng thời gian còn lại, nỗ lực của Viettel FC không thể giúp họ có được bàn gỡ. Chung cuộc, HAGL giành chiến thắng đầu tiên ở V-League 2023 trước Viettel FC.

Kết quả: Viettel 1-4 HAGL

Ghi bàn:

Viettel: Bùi Tiến Dũng (20’)

HAGL: Ngọc Quang (13’); Minh Vương (51’), Quốc Việt (67’); Paollo (76’)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển thủ U20 Việt Nam giúp HAGL thắng trận đầu tiên tại V-League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO