Tuyển thủ bơi lội đáp trả phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi cực gắt

Ngọc Lý (T/H)| 29/07/2023 18:09

Huỳnh Trần Ý Nhi - Tân hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đang là tâm điểm của mạng xã hội sau hàng loạt câu nói gây tranh cãi.

Trước đó không lâu, Ý Nhi hứng chịu 'bão chỉ trích' khi có phát ngôn về bạn trai, nàng hậu cho rằng "bạn trai phải tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp em".

Mới đây, người đẹp nhà Sen Vàng lại tiếp tục "vạ miệng" khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì thiếu sự khiêm tốn và ảo tưởng quyền lực trong một cuộc phỏng vấn.

huynh-tran-y-nhi-19191421.jpeg

"Thay vì bạn bè đồng trang lứa với em họ chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì em đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Em nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn sinh viên vừa đi học vừa đi làm thì em đã là một hoa hậu rồi. Từ giờ em sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của 1 hoa hậu", cô nói.

Quan điểm của tân hoa hậu ngay lập tức nhận "gạch đá" trên tất cả trang mạng xã hội, thậm chí trên Tiktok có nhiều video phản bác về phát ngôn của Ý Nhi.

saostar-pm6tdbcf4val5oyn.jpg

Một trong số đó, kình ngư của đội tuyển bơi lội quốc gia Việt Nam - Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng đáp trả cực gắt trên trang story cá nhân:

"Mình cũng đồng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 giờ trước, thì trang của mình đã có từ năm mình 15 tuổi. Trong lúc bạn đi hoa hậu và "trưởng thành" thì mình đại diện Việt Nam thi quốc tế rồi". 

saostar-f5u4u1apulqfpano.jpg

Nguyễn Hữu Kim Sơn, sinh năm 2002, chàng trai tạo nên kì tích khi giành HCV hạng mục bơi 400m hỗn hợp dành cho nam với thành tích 4 phút 12 giây tại SEA Games 2017 tổ chức ở Malaysia khi chỉ mới 15 tuổi.

Kim Sơn đã phá vỡ kỷ lục tồn tại suốt 14 năm của Ratapong Sirisanont, vận động viên người Thái Lan với 4 phút 23 giây tại SEA Games năm 2003 được tổ chức ở Việt Nam. Ngoài ra, Kình ngư tuyển Việt Nam cũng mang về cho nước nhà 1 HCV và 1 HCB tại SEA Games 32 năm 2023.

Trong khi đó, Huỳnh Trần Ý Nhi chỉ vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào hôm 22/7. Người đẹp Bình Định năm nay 21 tuổi, cao 1,7m với số đo ba vòng là 79-59-89 cm, hiện đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh thuộc Đại học học Quốc gia TP.HCM.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển thủ bơi lội đáp trả phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi cực gắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO