Tuyển Pháp thêm điềm xấu, Paul Pogba không tham dự World Cup 2022

01/11/2022 09:31

Didier Deschamps và tuyển Pháp sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba tại World Cup 2022, khi tiền vệ này không kịp bình phục chấn thương đầu gối.

Người đại diện Paul Pogba xác nhận, thân chủ của mình sẽ lỡ ngày hội World Cup 2022 ở Qatar do không kịp bình phục sau phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Pogba là nhân tố chính đưa tuyển Pháp lên ngôi World Cup 2018 nhưng năm nay anh không thể góp mặt vì chấn thương

Pogba trải qua cuộc phẫu thuật vào tháng 9, nhưng phía tiền vệ tuyển Pháp cho biết, sau khi tiến hành kiểm tra y tế liên tiếp trong 2 ngày 30 và 31/10, đã không có tin tốt: Paul Pogba chưa thể trở lại Juventus hoặc cùng tuyển Pháp góp mặt ở World Cup, diễn ra từ 20/11 đến 18/12 tới đây.

Ngôi sao 29 tuổi chưa chơi một phút nào cho Juventus trong mùa giải này, sau khi trở lại Turin từ MU, theo dạng chuyển nhượng tự do hồi tháng 7.

Paul Pogba bị chấn thương ngay sau khi cùng Juventus thi đấu trước mùa giải. Ban đầu anh quyết định không phẫu thuật, vì lo ngại lỡ World Cup 2022, nhưng sau đó đã đổi ý với niềm tin kịp bình phục.

Pogba nỗ lực chạy đua, Didier Deschamps cũng mong mỏi kịp có sự phục vụ của học trò trụ cột. Thế nhưng, trong thông báo mới nhất được đưa ra từ Juventus cho thấy, Pogba cần thêm thời gian mới có thể trở lại.

Dù đã nghĩ đến tình huống xấu nhất này, nhưng tin tức như một ‘điềm xấu’ tiếp theo cho Deschamps và tuyển Pháp trong hành trình đến Qatar bảo vệ ngội vương. Bởi ngoài việc mất Pogba thì Deschamps cũng không có N’Golo Kante (Chelsea) vì lý do tương tự.

Tchouameni và Adrien Rabiot dự kiến sẽ bắt đầu ở vị trí tiền vệ cho tuyển Pháp ở trận mở màn World Cup với Australia vào ngày 22/11.

Tại World Cup 2022, Pháp cùng bảng B với Australia, Đan Mạch và Tunisia.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Pháp thêm điềm xấu, Paul Pogba không tham dự World Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO