Tuyển nữ Việt Nam 'thót tim' vì sự cố, Huỳnh Như tri ân người hâm mộ Auckland

Tú Anh (T/H)| 18/07/2023 15:46

Trong buổi tập chiều 18/7, hai thành viên của tuyển nữ Việt Nam đã xảy ra va chạm trên sân nhưng may mắn các cầu thủ này không gặp chấn thương...

Tại buổi tập, các cầu thủ được HLV Mai Đức Chung cho chia nhóm, thi đấu nội bộ trong thời gian ngắn. Trong quá trình tập luyện, giữa tiền đạo Phạm Hải Yến và tiền vệ Dương Thị Vân có xảy ra một va chạm nhẹ khiến cả hai đều nằm sân.

Nhưng may mắn các bác sĩ đội đã nhanh chóng xử lý kịp thời và không có chấn thương nào xảy ra đối với tuyển nữ Việt Nam trước thềm diễn ra trận đấu đầu tiên tại VCK World Cup nữ 2023 vào ngày 22/7 tới.

anh_-vff.jpg
Dương Thị Vân có pha va chạm với đồng đội (Ảnh: VFF).
anh_vff.jpg
ĐT nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho World Cup nữ 2023 ( Ảnh VFF)
cac-cau-thu-trong-buoi-tap-luyen-chieu-nay-18_7-anh_vff-.jpg
Các cầu thủ trong buổi tập luyện chiều nay ( Ảnh: VFF)

Sau khi kết thúc giáo án tập luyện, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại Auckland và các thành phố lân cận tại New Zealand.

cac-cau-thu-giao-luu-va-chup-hinh-voi-nguoi-ham-mo-anh_-vff-.jpg
Các cầu thủ giao lưu và chụp hình với người hâm mộ (Ảnh: VFF)
img_6290-2-e1689662351727.jpg
ĐT nữ Việt Nam có giao lưu cùng người hâm mộ sau buổi tập tại sân Fred Taylor Park (Ảnh:VFF)

Thay mặt toàn đội, tiền đạo Huỳnh Như gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã quan tâm và ủng độ ĐT nữ Việt Nam. “Xin cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho ĐT nữ Việt Nam. Mặc dù thời tiết tại Auckland rất lạnh nhưng tôi và đồng đội luôn cảm thấy ấm áp nhờ có sự yêu thương của mọi người. Đó sẽ là động lực để toàn đội thi đấu hết sức mình”.

HLV trưởng của tuyển nữ Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe tới tất cả người hâm mộ đã giành tình cảm nồng nhiệt đến đội bóng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam 'thót tim' vì sự cố, Huỳnh Như tri ân người hâm mộ Auckland
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO