Tuyển nữ Việt Nam nhận thất bại đầu tiên trong chuyến tập huấn tại châu Âu

Tú Anh (T/H)| 19/06/2023 21:37

Tuyển nữ Việt Nam vừa nhận thất bại sát nút với tỉ số 1-2 trước U23 Ba Lan trong trận đấu giao hữu ngày 19/6 tại SVĐ Znicz Prusków. Đây là thất bại đầu tiên trong chuyến tập huấn tại châu Âu của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Bước vào trận đấu, tuyển nữ Việt Nam gặp khó khăn trong việc triển khai thế trận và kiểm soát trận đấu. Và hệ quả là phải nhận bàn thua sớm ngay phút thứ 22. Sau bàn thua, tuyển nữ Việt Nam dần bắt được nhịp trận đấu và có thế trận tốt hơn đối thủ ở khoảng thời gian cuối hiệp 1.

anh_-vff.jpg
HLV Mai Đức Chung 

Vào hiệp 2, tuyển nữ Việt Nam đã có thế trận khá cân bằng trước U23 nữ Ba Lan. Tuy nhiên, trong lúc các cầu thủ trên hàng công mãi chưa tìm được bàn gỡ hòa thì một lần nữa U23 nữ Ba Lan đã ghi thêm bàn thắng và nới rộng cách biệt lên 2 bàn trên chấm phạt đền.

Đến phút 88, tuyển nữ Việt Nam mới ghi được bàn thắng rút ngắn tỉ số còn 1-2. Dù đã cố gắng tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung vẫn nhận thất bại với tỉ số chung cuộc 2-1 trước U23 nữ Ba Lan.

cac-cau-thu-tap-luyen-duoi-con-mua-nang-hat-anh_vff-.jpg
và các học trò nhận trận thua đầu tiên trong chuyến tập huấn châu Âu

Kết thúc trận đấu này, tuyển nữ Việt Nam sẽ rời Ba Lan để quay trở lại Đức chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng gặp tuyển nữ chủ nhà vào ngày 24/6.

Sau đó, các tuyển thủ về nước và theo dự kiến đến ngày 5/7, toàn đội sẽ tiếp tục lên đường sang New Zealand.

HLV Mai Đức Chung cùng các học trò sẽ tập luyện, thi đấu giao hữu với tuyển nữ Tây Ban Nha và New Zealand để chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo nhất cho VCK World Cup nữ 2023 sẽ diễn ra vào tháng 7 tới.

Tại VCK World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng E cùng các đối thủ được đánh giá vô cùng mạnh gồm: ĐKVĐ Mỹ, đương kim á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam nhận thất bại đầu tiên trong chuyến tập huấn tại châu Âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO