Tuyển nữ Việt Nam hỗ trợ gia đình các nạn nhân vụ cháy chung cư mini

MINH PHONG| 17/09/2023 19:06

Đội tuyển nữ Việt Nam đã trực tiếp trao 40 triệu đồng cho đại diện Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, nhằm sẻ chia với các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini.

Tuyển nữ Việt Nam hỗ trợ gia đình các nạn nhân vụ cháy chung cư mini
Đại diện đội tuyển nữ Việt Nam ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội. Ảnh: Hoàng Công

Ngày 17.9, bốn thành viên tuyển nữ Việt Nam là thủ môn Kim Thanh, trung vệ Diễm My, tiền đạo Hải Yến và một bác sĩ của đội đã trực tiếp đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tại đây, Kim Thanh thay mặt toàn đội trao 40 triệu đồng cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình, nhằm chia sẻ và hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini hôm 12.9 vừa qua.

Đây là tấm lòng của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung trước nỗi đau và sự mất mát mà các gia đình phải gánh chịu.

Trước đó, đội tuyển Olympic Việt Nam cũng có hành động ý nghĩa trước khi lên đường dự ASIAD 19. Cụ thể, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn và các học trò đã kí áo thi đấu, để cùng ông Đoàn Ngọc Hải (nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1, TPHCM) bán đấu giá.

Toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng để ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy và một số hoạt động từ thiện khác.

Ngoài ra, một số cầu thủ Việt Nam như Phạm Đức Huy, Nguyễn Tiến Linh cũng hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy, thông qua việc ủng hộ gửi đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình.

Trở lại với đội tuyển nữ Việt Nam, toàn đội đang tập luyện ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong giai đoạn cuối cùng hướng đến ASIAD 19.

Sau chuyến tập huấn tại Hải Phòng, huấn luyện viên Mai Đức Chung và ban huấn luyện đã hoàn tất những bước chuẩn bị về lực lượng và chuyên môn, trước khi lên đường sang Trung Quốc vào ngày 19.9.

Tại Á vận hội, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đội bóng Nepal, Bangladesh và Nhật Bản. Trong đó, Nhật Bản được xem là đối thủ "nặng ký" nhất và cũng là ứng cử viên cho tấm huy chương vàng năm nay.

Mục tiêu của tuyển nữ Việt Nam là phấn đầu giành quyền vào đến vòng tứ kết ASIAD 19.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam hỗ trợ gia đình các nạn nhân vụ cháy chung cư mini
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO