Tuyển nữ Việt Nam hào hứng tham quan thành phố Frankfurt

Tú Anh (T/H)| 14/06/2023 13:19

Sau khi giành chiến thắng trong trận đấu giao hữu trước nữ Frankfurt, tuyển nữ Việt Nam đã có có thời gian nghỉ xả hơi và thư giãn bằng chuyến tham quan tại đây

Dưới thời tiết đẹp với nhiệt độ dao động từ 25-27 độ C, các cô gái của tuyển nữ Việt Nam đã có khoảng thời gian 2 giờ đồng hồ ghé thăm và khám phá trung tâm thành phố Frankfurt.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung có dịp ngắm nhìn những con phố dọc theo bờ sông Main và tham quan những địa danh nổi tiếng tại đây như nhà thờ Paulskirche, quảng trường Römerberg, dãy nhà Romer,…

cac-tuyen-thu-cung-nhau-check-in-anh_-vff-.jpg
Các tuyển thủ check-in cho nhau. Nguồn: VFF.

Đây là hoạt động giúp các tuyển thủ thư giãn giảm căng thẳng và là khoảng nghỉ để hồi phục thể trạng trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu ở cường độ cao.
Trước đó, các cô gái cũng đã tổ chức buổi tiệc thịt nướng và giao lưu với cộng đồng người Việt tại Frankfurt.

Hiện tại, toàn đội đang có trạng thái tinh thần và thể lực tốt. Sau buổi thăm quan, tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại SVĐ Sommerdamm Russelsheim để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp CLB Short Mainz vào ngày 15/6. Sau đó di chuyển sang Ba Lan vào ngày 17/6 để tập huấn và có trận đấu giao hữu với U23 nữ Ba Lan.

doi-tuyen-nu-viet-nam-rang-ro-trong-chuyen-tham-quan-thanh-pho-frankfurt-anh_-vff-.jpg
ĐT nữ Việt Nam rạng rỡ trong chuyến thăm quan thành phố Frankfurt. Nguồn: VFF.

tuyển nữ Việt Nam sẽ còn 2 tuần tập huấn tại châu Âu và 10 ngày tại New Zealand để chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo nhất cho VCK World Cup nữ 2023 sẽ diễn ra vào tháng 7 và 8 tới.

Tại VCK World Cup nữ 2023, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng E cùng các đối thủ được đánh giá vô cùng mạnh gồm: ĐKVĐ Mỹ, đương kim á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha.

tao-dang-chup-anh-o-nhung-dia-diem-noi-tieng-tai-frankfurt-anh_-vff-1-.jpg
Thành viên của ĐT hào hứng chụp ảnh ở những địa điểm nổi tiếng tại Frankfurt. Nguồn: VFF.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam hào hứng tham quan thành phố Frankfurt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO