Tuyển nữ Việt Nam được FIFA cung cấp các trang thiết bị phục vụ thi đấu World Cup

Tú Anh (T/H)| 13/07/2023 15:27

Tuyển nữ Việt Nam đã nhận được các trang thiết bị do FIFA cung cấp trong thời gian diễn ra VCK World Cup nữ 2023 tại New Zealand và Australia vào ngày hôm nay (13/7).

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho công tác tập luyện và thi đấu của các đội tuyển, Liên đoàn bóng đá thế giới cung cấp các trang thiết bị thiết yếu bao gồm: thùng đá, bình nước, túi đựng dụng cụ tập luyện, bóng thi đấu, tem giải đấu trên trang phục thi đấu của cầu thủ,…

Bên cạnh đó, các dụng cụ tập luyện khác sẽ được cung cấp trực tiếp tại sân tập chính của đội trong vài ngày tới.

cac-trang-thiet-bi-duoc-fifa-cung-cap-anh_-vff-.jpg
Fifa cung cấp nhu yếu phẩm cho đội tuyển nữ Việt Nam. Nguồn ảnh: VFF.
img_3115.jpg
Ngoài ra, các trang thiết bị cần thiết cũng được gửi đến cho đội tuyển Việt Nam trước thềm World Cup nữ 2023. Nguồn ảnh: VFF.

Hiện tại, tuyển nữ Việt Nam đang trong quá trình tập luyện và thích nghi với điều kiện tại New Zealand, nơi sẽ diễn ra trận đấu bảng E của VCK World Cup nữ 2023 mà các cô gái “vàng” của chúng ta sẽ góp mặt và thi đấu.

Trong buổi tập mới nhất, đội trưởng Huỳnh Như chia sẻ: “Hiện tại tình hình sức khoẻ của toàn đội rất ổn định và đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu gặp Tây Ban Nha. Với sự quan tâm của FIFA và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội có điều kiện ăn ở tốt hơn. Trước đó, đội cũng có chuyến tập huấn bổ ích tại Đức với các trận đấu giao hữu. Đây sẽ là cơ hội để toàn đội rút ra những kinh nghiệm và học hỏi, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp tới”.

huynh-nhu-va-cac-dong-doi-dang-thich-nghi-tot-voi-dieu-kien-thi-dau-va-thoi-tiet-tai-new-zealand-anh_-vff-min.jpg
Đội trưởng Huỳnh Như luyện tập cùng với các thành viên tuyển nữ Việt Nam trên sân cỏ tại New Zealand. Nguồn ảnh: VFF.

“Tôi hi vọng mọi người sẽ luôn yêu thương và đồng hành cùng ĐT nữ Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để đáp lại sự tin yêu của người hâm mộ bóng đá Việt Nam”, Huỳnh Như nói thêm.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp tuyển nữ Tây Ban Nha lúc 12h30 (giờ địa phương) trên SVĐ Mc Lennan Park tại Auckland (New Zealand), trước khi chính thức tham dự VCK World Cup nữ 2023.

tuyen-nu-viet-nam-trong-buoi-tap-moi-nhat-tai-new-zealand-anh_vff-min.jpg
Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của nước nhà, tuyển nữ Việt Nam đều nỗ lực rèn luyện mỗi ngày và sẵn sàng cho đấu trường World Cup sắp tới. Nguồn ảnh: VFF

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam được FIFA cung cấp các trang thiết bị phục vụ thi đấu World Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO