Tuyển nữ Việt Nam đấu Timor Leste: Đội hình 2 xung trận

11/07/2022 12:00

HLV Mai Đức Chung tiếp tục trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ trong trận gặp Timor Leste tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022.

Sau hai chiến thắng dễ dàng trước đội tuyển nữ Campuchia và tuyển nữ Lào, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung không có trường hợp nào bị chấn thương hay thẻ phạt. Đây chính là điều mà ông Chung vui nhất bởi tuyển nữ Việt Nam có thể dồn sức cho những trận đấu quan trọng phía trước.

Mật độ thi đấu tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022 của tuyển nữ Việt Nam là 2 ngày 1 trận, cộng thêm lịch thi đấu trong năm 2022 của đội là khá dày. Vì vậy, ban huấn luyện đã đăng ký nhiều cầu thủ trẻ trong danh sách tham dự tại Philippines lần này.

adrfff.png
Tuyển nữ Việt Nam bảo toàn được lực lượng

Ở trận đấu tiếp theo gặp Timor Leste, HLV Mai Đức Chung cho biết ông tiếp tục sử dụng các cầu thủ trẻ: “Mục đích của chúng tôi là tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, tiếp cận với đội tuyển trên phương diện tập luyện, sinh hoạt và thi đấu”.

“Tôi rất hài lòng với kết quả của hai trận đấu vừa qua. Có thể nhiều người nghĩ trận đầu tiên chúng ta thắng Campuchia quá ít, nhưng đối với cá nhân tôi, chỉ cần mỗi trận chúng ta thắng 3 điểm là có thể vào đến bán kết mà không bị sứt mẻ lực lượng.

Tôi sẽ xoay vòng để các cầu thủ đều được thi đấu. Trận hôm qua, chúng tôi tung hết các cầu thủ vào sân như Châu Thị Vang, Hoàng Quỳnh…, đấy là cách tốt nhất để chúng ta xoay vòng lực lượng”, HLV Mai Đức Chung nói thêm.

Trong buổi tập tối 10/7 của tuyển nữ Việt Nam,  ban huấn luyện tiếp tục đưa vào các tình huống và ý đồ chiến thuật cho trận đấu ngày mai. HLV Mai Đức Chung chia đội thành 2 nhóm tấn công và phòng ngự tập luyện riêng. Bên cạnh đó, các cầu thủ rèn bài kỹ thuật chuyền bóng, chuyển hướng xuống biên, tạt bóng vào khu vực cầu môn…

Tuyển nữ Việt Nam gặp tuyển Timor-Leste vào lúc 18h00 tối 11/7 (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Binan, Philippines.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam đấu Timor Leste: Đội hình 2 xung trận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO