Tuyển nữ Việt Nam đấu Thái Lan: Bảo vệ ngôi hậu

21/05/2022 14:25

Trên chảo lửa Cẩm Phả tối nay, tuyển nữ Việt Nam quyết tâm đánh bại Thái Lan bảo vệ HCV SEA Games.

Cả tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan đều rất xứng đáng vào chung kết SEA Games 31. Cuộc đọ sức của hai đội luôn được chờ đợi và hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Tại chung kết SEA Games 2019, tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan cống hiến cho khán giả một trận đấu nghẹt thở, kịch tính trong suốt 120 phút. Chiến thắng thuộc về đội bóng của HLV Mai Đức Chung sau khi có bàn thắng vàng ở hiệp phụ.

Tại SEA Games 31, Việt Nam và Thái Lan được đánh giá cao ngang nhau, tuy nhiên lợi thế của Huỳnh Như và các đồng đội là được thi đấu trên sân nhà.

tuyen-nu-viet-nam.png

Tại chảo lửa Cẩm Phả, mỗi khi đoàn quân của thầy trò HLV Mai Đức Chung ra trận đều nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ gần 2 vạn CĐV.

Trước trận chung kết, hình ảnh hàng trăm CĐV xếp gạch, ghế, thùng xốp... trước một ngày để lấy vé vào sân, cho thấy cuộc đối đầu giữa hai đội bóng xem nhau là kình địch được chờ đợi như thế nào.

Tuyển nữ Việt Nam đang duy trì được phong độ toàn thắng cả 3 trận ở SEA Games 31, khi lần lượt thắng Philippines, Campuchia và Myanmar.

CĐV trên SVĐ Cẩm Phả

Trong khi đó, tuyển nữ Thái Lan thắng 3, hòa 1 lần sau 4 trận. Riêng ở vòng bán kết, các cô gái xứ Chùa vàng vùi dập nữ Philippines 3-0.

HLV Mai Đức Chung cho biết,  tuyển nữ Việt Nam phải tận dụng những quả chuyền nhanh, chơi bóng ngắn, bóng nhỏ. Khi đối thủ áp sát thì đá dài, kết hợp bóng ngắn. Đội chủ nhà có sự chuẩn bị tốt nhất, và rất tự tin giành HCV SEA Games lần thứ 3 liên tiếp.

Trận chung kết giữa tuyển bóng đá nữ Việt Nam vs Thái Lan diễn ra lúc 19h ngày 21/5 trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Diệp Chi

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam đấu Thái Lan: Bảo vệ ngôi hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO