Tuyển nữ Việt Nam đấu Lào: Dưỡng sức và 3 điểm

09/07/2022 10:04

Trước đối thủ yếu là Lào, gần như chắc chắn HLV Mai Đức Chung tiếp tục sử dụng đội hình 2, nhưng vẫn đảm bảo tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng.

Sau trận thắng đầu tay trước Campuchia, tinh thần các tuyển thủ nữ Việt Nam rất thoải mái. Dù chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi trước trận tiếp theo là Lào, nhưng HLV Mai Đức Chung không lo lắng về vấn đề thể lực.

Ở trận ra quân, ông Chung sử dụng nhiều cầu thủ dự bị, sau đó tung vào sân một số trụ cột trong hiệp 2. Tuyển nữ Việt Nam có một trận thắng nhàn, không mất sức, không chấn thương và thẻ phạt.

Trong buổi tập trước trận gặp Lào, ban huấn luyện chia đội thành hai nhóm. Nhóm gồm các cầu thủ thi đấu trận thắng Campuchia được sắp xếp tập phục hồi cùng HLV thể lực Cedric Roger. Nhóm các cầu thủ còn lại tiếp tục rèn luyện các bài tập chiến thuật.

qe.png
Các tuyển thủ nữ Việt Nam rất thoải mái trước trận gặp Lào

Một số cầu thủ gặp chấn thương trước đó như Chương Thị Kiều đã có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đây là một tin rất vui với tuyển nữ Việt Nam.

Qua 5 ngày có mặt ở Philippines, các thành viên trong đội đều đã bắt nhịp về điều kiện thời tiết, sinh hoạt và chế độ ăn tại khách sạn. Tuyển nữ Việt Nam được BTC bố trí lưu trú tại khách sạn Crimson, một trong những khách sạn 5 sao tại thành phố Manila.

Các điều kiện sinh hoạt và ăn uống được BTC cung cấp đầy đủ theo yêu cầu dinh dưỡng dành cho các vận động viên và đang tiếp tục được điều chỉnh hàng ngày, theo đề nghị cụ thể của từng đội bóng.

2sd.png
Tuyển nữ Việt Nam ra sân với nhiều cầu thủ dự bị

Bên cạnh đó, với thói quen thi đấu dài ngày, ban huấn luyện và các cầu thủ cũng chủ động chuẩn bị một số món ăn Việt Nam để gợi nhớ hương vị quê hương trong thời gian thi đấu xa nhà.

Trở lại trận gặp Lào, gần như chắc chắn HLV Mai Đức Chung tiếp tục sử dụng nhân sự và chiến thuật như trận thắng Campuchia. Ngoài mục tiêu là 3 điểm, các trụ cột sẽ được dưỡng sức, tránh thẻ phạt và chấn thương để chuẩn bị cho những trận gặp đối thủ mạnh.

Tuyển nữ Việt Nam đấu Lào vào lúc 18h00 ngày 9/7 trên SVĐ Binan, Philippines.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam đấu Lào: Dưỡng sức và 3 điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO