Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đối đầu tuyển nữ Đức

Tú Anh (T/H)| 23/06/2023 14:00

Sau chuyến tập huấn và giao hữu với U23 Ba Lan, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Russelsheim am Main để chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển nữ Đức vào ngày 24/6 theo giờ địa phương.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung tăng cường luyện tập các bài về tốc độ, kỹ thuật với bóng, trong khi các thủ môn rèn luyện kỹ thuật bắt bóng và phản xạ nhanh.

Ở phần sau, toàn đội theo sự hướng dẫn của ban huấn luyện, cùng nhau phối hợp, thực hiện các bài tấn công nhanh, dứt điểm cầu môn và tạt cánh.

cac-tuyen-thu-tich-cuc-tap-luyen-anh_-vff-.jpg
Tuyển nữ Việt Nam tập luyện tại sân Russelsheim am Main (Đức). Nguồn ảnh: VFF.

Đối với tiền đạo Huỳnh Như, sau khi kết quả chẩn đoán đưa ra và hội ý của các bác sĩ, thủ quân tuyển nữ Việt Nam sẽ mất 1 tuần tập với giáo án riêng kết hợp cùng các phương pháp vật lý trị liệu nhằm đảm bảo có thể phục hồi tốt nhất cho VCK World Cup 2023.

doi-truong-huynh-nhu-dang-phuc-hoi-tot-chan-thuong-anh_-vff-.jpg
Các chấn thương của đội trưởng Huỳnh Như đang có chuyển biến tốt. Nguồn ảnh: VFF. 

HLV thể lực Cedric Roger cũng có mặt tại Frankfurt hội quân cùng tuyển nữ Việt Nam sau khi hoàn thành các nhiệm vụ trong nước. Đây là sự bổ sung cần thiết và quan trọng cho các cầu thủ ở thời điểm hiện tại để tham gia ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.

Trước đó, HLV Mai Đức Chung cũng sẽ tham dự buổi họp báo với các phóng viên địa phương và cơ quan báo chí Việt Nam thường trú tại Đức trước khi trận đấu với đội chủ nhà diễn ra vào ngày 24/6.

cac-tuyen-thu-tap-theo-giao-an-cua-ban-huan-luyen-anh_-vff-1-1-.jpg
Chiều mai, tuyển nữ Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân đấu chính thức với tuyển nữ Đức tại SVĐ Bieberer Berg (Offenbach). Nguồn ảnh: VFF.

Sau trận đấu này toàn đội sẽ quay lại Việt Nam, và dự kiến đến ngày 5/7 sẽ tiếp tục lên đường sang New Zealand cho trận đấu giao hữu với tuyển nữ Tây Ban Nha và đội chủ nhà trước khi chính thức bước vào VCK World Cup nữ 2023, diễn ra vào giữa tháng 7.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đối đầu tuyển nữ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO