Tuyển Myanmar tiếp tục thua đậm ở vòng loại World Cup 2026

Thanh Vũ| 21/11/2023 21:40

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là đội tuyển CHDCND Triều Tiên, đội tuyển Myanmar tiếp tục nhận thất bại đậm ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tuyển Myanmar tiếp tục thua đậm ở vòng loại World Cup 2026
Tuyển Myanmar (áo trắng) thua trận thứ 2 liên tiếp ở vòng loại World Cup 2026. Ảnh: MFF

Với sự cổ vũ của các khán giả nhà, đội tuyển Myanmar nhập cuộc khá tự tin dù phải chạm trán đối thủ mạnh là CHDCND Triều Tiên. Đội bóng đến từ khu vực Đông Nam Á liên tục gây sức ép nhưng cũng không tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ nét.

Tuy nhiên, Myanmar chỉ duy trì được điều này trong 15 phút đầu. Sau đó, tuyển CHDCND Triều Tiên bắt đầu lấy lại thế trận và dần áp đảo đội chủ nhà. Phút thứ 30, CHDCND Triều Tiên đã có bàn mở tỉ số do công của Jong Il-Gwan sau pha phối hợp nhuần nhuyễn trước khi tung cú sút quyết đoán, không cho thủ môn bên phía Myanmar cơ hội nào để cản phá.

Tuyển Myanmar không thể duy trì thế trận trước Triều Tiên. Ảnh: MFF
Tuyển Myanmar không thể duy trì thế trận trước CHDCND Triều Tiên. Ảnh: MFF

Sau bàn mở tỉ số, tuyển CHDCND Triều Tiên càng chơi càng hay. Trước khi hiệp 2 khép lại, đội khách còn ghi được 2 bàn thắng nữa nhờ công của Choe Ju-song trên chấm phạt đền và Han Kwang-song, qua đó tạo lợi thế dẫn 3-0 khi 2 đội bước vào thời gian nghỉ giữa hiệp.

Thế trận vẫn không có nhiều thay đổi trong hiệp 2 khi Myanmar tiếp tục phải gồng mình chống đỡ các đợt tấn công của CHDCND Triều Tiên.

Tuyển CHDCND Triều Tiên với tâm lý thoải mái đã dễ dàng triển khai thế trận áp đảo và có thêm 3 bàn thắng. Những nỗ lực chỉ giúp Myanmar có 1 bàn danh dự và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 1-6.Với kết quả này, đội tuyển CHDCND Triều Tiên đã trở lại cuộc đua giành vé dự vòng loại cuối cùng World Cup 2026 với 3 điểm, tạm lên vị trí thứ 2 bảng B nhưng đã chơi nhiều hơn Syria 1 trận. Trong khi đó, tuyển Myanmar tiếp tục đứng cuối bảng đấu này sau 2 trận toàn thua.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Myanmar tiếp tục thua đậm ở vòng loại World Cup 2026
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO