Tuyển Indonesia có thể mất 5 trụ cột khi tái đấu Việt Nam tại sân Mỹ Đình

MINH PHONG| 23/03/2024 13:55

Nhiều khả năng tuyển Indonesia sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ trụ cột trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình trước tuyển Việt Nam.

Chiều nay (23.3), đội tuyển Indonesia sẽ có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận tái đấu với tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Đội khách với khoảng 50 thành viên sẽ lưu trú tại khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark 72. Theo đó, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia - Erick Thohir cũng sang Việt Nam với vai trò trưởng đoàn.

Tuyển Indonesia sẽ có mặt tại Hà Nội vào chiều nay (23.3). Ảnh: Thanh Vũ
Tuyển Indonesia sẽ có mặt tại Hà Nội vào chiều nay (23.3). Ảnh: Thanh Vũ

Liên quan đến tình hình lực lượng của tuyển Indonesia, nhiều khả năng đội bóng xứ Vạn đảo không có sự phục vụ của 5 trụ cột trong trận đấu sắp tới.

"Hôm nay, chúng tôi phải thông báo rằng ít nhất 5 cầu thủ của tuyển Indonesia bị sốt. Trong số đó, Yakob Sayuri là cầu thủ biểu hiện rõ nhất khi anh được thay sớm trong cuộc đối đầu với Việt Nam trước đó.

Không chỉ vậy, một số cầu thủ nước ngoài không có được thể trạng tốt khi họ chưa thể thích nghi với khí hậu tại Đông Nam Á", Chủ tịch PSSI Erick chia sẻ.

Dù Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia không tiết lộ danh tính cầu thủ, nhưng tờ CNN Indonesia cho biết đó là Sandy Walsh, Rafael Struick, Ivar Jenner, Nadeo và Muhamad Rhyadi.

Đáng chú ý, nếu Struick vắng mặt, đây sẽ là tổn thất lớn ở hàng công của tuyển Indonesia trong cuộc đọ sức tới.

Tuyển Indonesia nhiều khả năng không có sự phục vụ của 5 cầu thủ trụ cột. Ảnh: Minh Dân
Tuyển Indonesia nhiều khả năng không có sự phục vụ của 5 cầu thủ trụ cột. Ảnh: Minh Dân

"Hiện tại, chúng tôi đang làm mọi cách để giúp các cầu thủ có thể trạng tốt nhất trong trận lượt về. Tuy nhiên, tôi không biết họ có đủ sức khỏe để tham dự trận đấu tới đây hay không. Mọi quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào bác sĩ và ban huấn luyện", ông Erick Thohir nói thêm.

Sau 3 lượt trận, tuyển Indonesia tạm vươn lên vị trí thứ 2 bảng F với 4 điểm, hơn Việt Nam 1 điểm. Nếu đánh bại đội bóng xứ Vạn đảo trên sân nhà, đoàn quân của huấn luyện viên Troussier sẽ đòi lại được ngôi nhì bảng.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 26.3.

Bài liên quan
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Indonesia có thể mất 5 trụ cột khi tái đấu Việt Nam tại sân Mỹ Đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO