Tuyển futsal Việt Nam hòa trận giao hữu thứ 2 tại Thái Lan

MINH TRIẾT| 28/03/2022 20:56

Đội tuyển futsal Việt Nam hòa câu lạc bộ Bangkok BTS trong trận giao hữu thứ hai tại Thái Lan.

Tuyển futsal Việt Nam hòa trận giao hữu thứ 2 tại Thái Lan
Tuyển futsal Việt Nam đã cải thiện rất nhiều. Ảnh: VFF

Ngày 28.3, tuyển futsal Việt Namđã có trận đấu giao hữu thứ hai trong chuyến tập huấn trước thềm giải vô địch futsal Đông Nam Á 2022. Đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang là câu lạc bộ Futsal Bangkok BTS.

Đây là câu lạc bộ giành hạng 3 tại giải Futsal Thai League 2021 và có hai gương mặt đang khoác áo đội tuyển futsal Thái Lan chuẩn bị cho Giải Futsal Đông Nam Á 2022 là thủ môn Katawut Hankhampha và Fixo Tanachot Sawsawaeng. Do đó, Bangkok BTS được đánh giá là liều thuốc thử rất chất lượng đối với tuyển futsal Việt Nam.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú tặng áo thi đấu kỷ niệm cho đại diện câu lạc bộ Bangkok BTS trước trận đấu. Ảnh: VFF
Trưởng đoàn Trần Anh Tú tặng áo thi đấu kỷ niệm cho đại diện câu lạc bộ Bangkok BTS trước trận đấu. Ảnh: VFF

Hiệp 1 diễn ra với thế trận cởi mở, cả hai đội đều tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam tận dụng cơ hội tốt hơn và chuyển hóa được thành bàn thắng. Ở phút thứ 8, từ tình huống thoát pressing ở sân nhà, Phạm Đức Hòa có đường chuyền dài về góc sân cho pivot Thịnh Phát, anh khống chế gọn gàng và tung ra cú sút trái phá ngay góc hẹp đánh bại thủ môn đội bạn.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp đấu, hai đội liên tiếp tổ chức tấn công "ăn miếng, trả miếng" nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm nhờ sự xuất sắc của cả 2 thủ môn.

Bước vào đầu hiệp 2, các cầu thủ Bangkok BTS vẫn tiếp tục đẩy nhịp độ trận đấu lên cao với những pha phối hợp tấn công nhanh. Họ có được thành quả là pha phối hợp ghi bàn đẹp mắt từ tình huống đá phạt cố định ở phút thứ 24, gỡ hòa 1-1. Tỉ số này được giữ nguyên đến hết trận, mặc dù có rất nhiều cơ hội được tạo ra.

Sau 2 trận đấu giao hữu, có lẽ vấn đề lớn nhất của tuyển futsal Việt Nam lúc này vẫn là khả năng dứt điểm. Hy vọng, huấn luyện viên Phạm Minh Giang cùng các học trò sẽ có những điều chỉnh kịp thời và cải thiện tốt hơn thông qua tập dượt ở trận giao hữu tiếp theo, qua đó có được sự tự tin cần thiết khi chính thức bước vào tranh tài tại giải vô địch futsal Đông Nam Á 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển futsal Việt Nam hòa trận giao hữu thứ 2 tại Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO